Cách tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo

Để người dùng biết được các hoạt động mới của bạn bè trên Zalo mà ứng dụng mặc định bật thông báo Nhật ký của bạn bè. Tuy nhiên thông báo này không cần thiết và có thể ảnh hưởng tới bạn. Nếu vậy người dùng có thể tắt thông báo Nhật ký của bạn bè trên Zalo để không bị làm phiền, tương tự như tắt thông báo trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt thông báo hoạt động của bạn bè trên Zalo.

Cách tắt thông báo Nhật ký Zalo của bạn bè trong Nhật ký

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo, người dùng nhấn vào biểu tượng Nhật ký ở bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng chuông ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện quản lý những thông báo mới cho Nhật ký trên Zalo, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng để chỉnh sửa.

Chỉnh thông báo Nhật ký Zalo

Bước 3:

Lúc này bên dưới màn hình có 3 lựa chọn nhận thông báo Nhật ký bạn bè trên Zalo. Để tắt thông báo nhật ký bạn bè thì bạn nhấn vào Không báo hoạt động mới. Trong trường hợp bạn vẫn muốn nhận thông báo hoạt động mới của bạn bè trên Zalo, nhưng tắt một số người thì nhấn Báo hoạt động mới, ngoại trừ…

Hiển thị danh sách bạn bè trên Zalo để không nhận thông báo hoạt động mới từ họ. Chúng ta nhấn vào tài khoản Zalo không muốn nhận thông báo Nhật ký rồi rồi nhấn Tiếp tục ở góc phải bên trên.

Như vậy chúng ta sẽ không nhận được thông báo nhật kỳ từ những người này.

Chỉnh thông báo mới Nhật ký Zalo

Bước 4:

Ngoài ra trong giao diện này, khi bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở thông báo Nhật ký của bạn bè sẽ có tùy chọn tắt nhận thông báo hoạt động mới từ người này.

Cách tắt thông báo Nhật ký trên Zalo trong Cài đặt

Bước 1:

Trong giao diện Zalo bạn nhấn vào mục Cá nhân và sau đó nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải bên trên. Chuyển sang các thiết lập cho Zalo, bạn nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo trên ứng dụng.

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh thông báo cho Zalo, người dùng kéo xuống dưới mục Nhật ký rồi nhấn vào Báo hoạt động mới của bạn bè. Khi đó bên dưới màn hình cũng hiển thị những tùy chọn chỉnh thông báo Nhật ký trên Zalo. Nhấn Không báo hoạt động mới để tắt thông báo hoạt động mới hoàn toàn.

Bước 3:

Để tắt thông báo hoạt động mới với một số người, chúng ta nhấn vào Báo hoạt động mới, ngoài trừ… Hiển thị danh sách bạn bè để bạn lựa chọn tắt thông báo Nhật ký từ họ.

Như vậy bạn không nhận được những thông báo hoạt động mới từ những người đã chọn trên Zalo.

Người tắt nhận thông báo nhật ký Zalo

Thứ Ba, 12/12/2023 20:55
51 👨 32.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo