Cách thêm sản phẩm trong Live TikTok

TikTok Shop hiện đã trở thành một trong những kênh bán hàng phổ biến hiện nay. Và người bán hàng cũng được hỗ trợ thêm sản phẩm TikTok Shop vào video, hoặc thêm sản phẩm trong Live TikTok để khi phát livestream trên TikTok thì người khác có thể xem được sản phẩm. Đây cũng là cách giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với nhiều người hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm sản phẩm trong Live TikTok.

Hướng dẫn thêm sản phẩm trong Live TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng quay video, sau đó nhấn vào mục Live để chuyển sang giao diện phát live trên TikTok.

Livestream trên TikTok

Bước 2:

Chuyển sang giao diện điều chỉnh livestream TikTok trước khi phát, bạn điền chủ đề video, tiêu đề video livestream. Tiếp đến bạn nhìn xuống bên dưới chúng ta nhấn vào Sản phẩm. Lúc này sẽ hiển thị giao diện để bạn chọn thêm sản phẩm, nhấn Thêm sản phẩm ở bên dưới.

Thêm sản phẩm livestream trên TikTok

Bước 3:

Khi đó bạn được chuyển tới giao diện các sản phẩm của mình hiện có trong TikTok Shop. Chúng ta tìm tới những sản phẩm bạn muốn thêm vào livestream rồi nhấn nút Thêm ở bên cạnh để thêm vào livestream.

Khi đã thêm các sản phẩm xong thì bạn nhấn chọn vào phát LIVE để bắt đầu vừa phát video trực tiếp và bán hàng trên TikTok.

Sản phẩm livestream trên TikTok

Sản phẩm sẽ hiển thị trên giao diện chúng ta phát livestream trên TikTok để tất cả những người đang theo dõi đều nhìn thấy được sản phẩm. Đây là cách rất hiệu quả để khách hàng tiếp cận sản phẩm của bạn nhanh hơn, truy cập vào link sản phẩm nhanh hơn khi xem livestream trên TikTok.

Thứ Ba, 04/10/2022 20:41
31 👨 734
0 Bình luận
Sắp xếp theo