Hướng dẫn quay video hiệu ứng vẽ tranh trên TikTok

Hiệu ứng vẽ tranh trên TikTok có tên gọi là AI Art, sử dụng công nghệ AI để biến bất kỳ một bức ảnh nào mà bạn có để chuyển sang tranh vẽ nghệ thuật theo rất nhiều trường phái nghệ thuật khác nhau. Những bức tranh vẽ hoàn toàn thay đổi so với ảnh gốc mà bạn đăng lên TikTok, biến đổi thành bức tranh khác hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video hiệu ứng vẽ tranh trên TikTok.

Cách quay video hiệu ứng vẽ tranh trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa AI Art trong khung để tìm kiếm hiệu ứng vẽ tranh này. Bên dưới là các kết quả, bạn nhấn chọn vào AI ART Filter để sử dụng.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị các video đã sử dụng hiệu ứng AI Art. Bạn có thể nhấn chọn vào các video để xem hiệu ứng AI Art hiển thị và chuyển ảnh của bạn thành tranh vẽ như nào.

Để sử dụng hiệu ứng AI Art này người dùng nhấn chọn vào nút tròn đỏ tiến hành quay video.

Chọn quay video AI Art TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện quay video hiệu ứng AI Art. Trước hết bạn sẽ chọn 1 hình ảnh có sẵn trong album trên điện thoại để áp dụng hiệu ứng. Để mở rộng album trong điện thoại thì người dùng nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng để hiển thị album của mình. Tiếp tục bạn nhấn vào hình ảnh muốn sử dụng.

Chọn ảnh trong album quay video AI Art TikTok

Bước 3:

Dưới đây là giao diện quay video TikTok sử dụng hiệu ứng AI Art. Đầu tiên bạn nhấn vào chữ Quay để bắt đầu áp dụng hiệu ứng cho hình ảnh. Đồng thời chúng ta sẽ nhấn vào nút tròn đỏ đến tiến hành quay video TikTok.

Bước 4:

Kết quả ảnh của bạn chuyển sang tranh vẽ như hình dưới đây.

Bước 5:

Nếu không ưng ý thì bạn có thể đổi sang hình ảnh khác. Nếu ưng ý với bức tranh nghệ thuật này thì bạn tiếp tục chèn thêm những nội dung khác cho video, như chèn nhạc vào video, sử dụng các hiệu ứng cho video, hay chỉnh màu cho video,...

Cuối cùng chúng ta đăng video lên tài khoản TikTok của mình là xong.

Đăng video hiệu ứng AI Art TikTok

Chủ Nhật, 02/10/2022 08:04
32 👨 2.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo