Cách đổi font chữ TikTok: ký tự, hình vuông, icon

Mặc định TikTok không có tùy chọn đổi font chữ cũng như những mạng xã hội khác. Tuy nhiên nếu thích thì bạn cũng có thể đổi tên TikTok thành những kiểu font chữ mới lạ như dạng ký tự, hình vuông, icon, chữ ngược,... khi sử dụng trang web đổi font chữ TikTok. Cách thực hiện cũng tương tự như khi bạn viết chữ kiểu trên Facebook hoặc đổi font chữ Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi font chữ TikTok.

Hướng dẫn đổi font chữ TikTok

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Symbols theo link dưới đây.

https://symbols.vn/font-chu-tiktok.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web bạn sẽ nhập tên tài khoản TikTok muốn đổi font chữ hoặc bạn có thể nhập thông tin hiển thị trong Tiểu sử Tik Tok nếu muốn.

Nhập tên TikTok

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy kiểu font chữ mới cho TikTok. Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy có rất nhiều kiểu chữ TikTok để chúng ta lựa chọn sử dụng.

Nếu bạn muốn dùng ngay font chữ này để đổi cho tên TikTok thì nhấn vào nút Copy, hoặc nếu muốn thay đổi thêm, sử dụng các biểu tượng để thêm vào tên thì nhấn vào nút Trang trí.

Trang trí tên TikTok

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu ký tự để chúng ta lựa chọn thêm vào tên tài khoản TikTok. Bạn nhấn chọn vào kiểu ký tự mà mình muốn.

Bước 5:

Tiếp tục nhìn lên bên trên sẽ thấy mục font chữ để chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp với kí tự mà ban đã chọn. Lưu ý, nếu đổi tên tài khoản TikTok thì tối đa được 30 ký tự nên bạn cần chú ý. Chúng ta nhấn chọn vào font và sau đó sẽ thấy tên được thay đổi với ký tự.

Bước 6:

Khi đã ưng ý với font chữ TikTok mới này thì bạn nhấn chọn Copy tên bạn đã tạo để lưu vào bộ nhớ của thiết bị.

Copy tên tài khoản TikTok

Bước 7:

Mở giao diện TikTok của bạn rồi nhấn vào nút Sửa hồ sơ. Lúc này bạn sẽ nhấn chọn vào Tên để đổi lại tên tài khoản TikTok.

Bây giờ bạn chỉ việc paste dòng chữ mới tạo vào giao diện này rồi nhấn Lưu để lưu lại tên mới cho TikTok.

Nếu muốn thêm thông tin Tiểu sử TikTok thì bạn có thể viết nhiều nội dung hơn với tối đa 80 ký tự.

Bước 8:

Kết quả tên TikTok đã được đổi sang font chữ ký tự như hình dưới đây.

Chủ Nhật, 02/10/2022 08:08
21 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo