Cách thêm khung ảnh Zalo cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31

SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam đã chính thức khai mạc vào tối ngày hôm qua 12/05/2022. Đây là 1 sự kiện thể thao quan trọng trong khu vực Đông Nam Á. Zalo đã cập nhật 1 số khung ảnh đại diện mới để bạn thể hiện sự ủng hộ cho các vận động viên tham gia thi đấu tại SEA Games lần này.

Hướng dẫn thêm khung ảnh Zalo cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31

Nếu như bạn muốn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các vận động viên nước nha tham gia thi đấu tại SEA Games lần này, hãy thêm khung ảnh cổ vũ ngay trên Zalo nhé. Các bước để thêm khung ảnh cổ vũ vô cùng đơn giản. Hãy cùng thực hiện theo các bước dưới đây với Quantrimang nhé.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn, ấn vào mục Nhật ký.

Bước 2: Bấm vào chữ Thử ngay trong banner Zalo | SEA Games 31.

Bấm vào chữ Thử ngay trong banner Zalo | SEA Games 31.

Bước 3: Chọn khung ảnh mà bạn muốn thêm cho avatar của mình. Hiện có 4 khung ảnh khác nhau để bạn có thể lựa chọn để thể hiện sự cổ vũ của mình cho Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Bước 4: Bạn có thể tick chọn chế độ Để tạm thời trong 7 ngày. Khi tick vào chế độ này, khung ảnh cổ vũ sẽ được áp dụng trong vòng 7 ngày và trở lại bình thường sau đó. Nếu muốn để lâu hơn, bạn có thể bỏ tick chế độ này nhé.

Bước 5: Cuối cùng bấm vào nút Đặt làm ảnh đại diện.

Thiết lập khung avatar cổ vũ Đoàn Thể Thao Việt Nam

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình thiết lập khung ảnh Zalo cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31. Bạn có thể bấm vào avatar của mình để xem ảnh avatar vừa được thêm khung ảnh được rõ hơn.

Hoàn tất thiết lập khung ảnh cổ vũ

Một số thông tin về SEA Games 31

SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 12/05/2022 đến ngày 23/05/2022. Địa điểm diễn ra SEA Games 31 là tại Hà Nội và các địa phương lân cận gồm Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và Bắc Giang.

Linh vật của SEA Games 31 là Sao la - một trong những loài thú đang được xếp hạng bảo tồn nguy cấp trong sách đỏ của Việt Nam.

Sao la là linh vật của SEA Games 31

SEA Games 31 lần này có 40 môn thi đấu và 526 nội dung với 10.000 người tham dự. Tại thời điểm hiện tại, ngày 13/05, Đoàn Thể Thao Việt Nam đang dẫn đầu với tổng 27 huy chương. Bạn cũng có thể xem chi tiết Bảng tổng sắp huy chương SEA games 31 mới nhất mà Quantrimang liên tục cập nhật.

Thứ Sáu, 13/05/2022 14:27
51 👨 1.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo