Cách tùy biến giao diện Control Center trên iPhone

Trên iOS 11 đã jailbreak

iOS 11 đã cho người dùng tùy chỉnh giao diện Control Center, thêm các shortcut ứng dụng ra màn hình Control Center để dễ dàng điều chỉnh. Với những máy iOS 11 đã jailbreak thì bạn có thể cài đặt thêm tweak BetterCCXI để thêm nhiều tùy chỉnh hơn cho giao diện Control Center.

Theo đó, tweak BetterCCXI sẽ thay đổi kích cỡ module các kết nối và module âm nhạc, khi mà theo mặc định sẽ không thể thay đổi được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tùy chỉnh giao diện Control Center trên iOS 11 đã jailbreak bằng tweak BetterCCXI. Lưu ý người dùng hiện tại tweak BetterCCXI chỉ cài đặt trên iPhone, không tương thích trên iPad.

Hướng dẫn tùy chỉnh Control Center iOS 11

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Source và thêm vào repo repo.hackyouriphone.org. Tiếp đến tìm tweak BetterCCXI trên repo và cài xuống thiết bị.

Truy cập Cydia

Bước 2:

Tiến hành respring thiết bị rồi vào Settings chọn BetterCCXI. Người dùng sẽ thấy giao diện BetterCCXI có 2 mục tùy chỉnh là Connectivity Module Settings để thiết lập cụm kết nối và Music Module Settings để cấu hình cho cụm nhạc.

Bạn truy cập vào từng mục rồi lựa chọn kích cỡ cho từng tùy chỉnh trên Control Center. Các cụm kết nối sẽ có những kích thước chỉnh sửa khác nhau.

Cụm kết nối các mục sẽ có những kích thước gồm:

  • 4 wide by 1 tall (chiếm 4 cột và 1 dòng).
  • 3 wide by 2 tall (chiếm 3 cột và 2 dòng).
  • 2 wide by 3 tall (chiếm 2 cột và 3 dòng).
  • 2 wide by 2 tall (chiếm 2 cột và 2 dòng).

Tùy chỉnh module âm nhạc:

  • 4 wide by 2 tall (chiếm 4 cột và 2 dòng).
  • 3 wide by 2 tall (chiếm 3 cột và 2 dòng).
  • 2 wide by 2 tall (chiếm 2 cột và 2 dòng).
Giao diện BetterCCXIĐiều chỉnh kích thước cụm kết nốiĐổi kích thước module âm nhạc

Sau khi bạn điều chỉnh sẽ thấy giao diện Control Center thay đổi như hình dưới đây. Với tùy chỉnh nghe nhạc có thể chiếm 2, 3 hoặc 4 cột tùy vào cách người dùng sắp xếp. Cụm kết nối WiFi, Bluetooth cũng thay đổi theo.

Tùy chỉnh kích thước moduleKích cỡ module Điều chỉnh module âm nhạc Module âm nhạc

Thay vì để kích thức mặc định các cụm kết nối và module âm nhạc trên Control Center iPhone, tweak BetterCCXI sẽ hỗ trợ người dùng thay đổi với những kích thước khác nhau. Hiện tại tweak chỉ được cài đặt trên iOS 11 cho iPhone, và sẽ ra mắt phiên bản trên iPad trong thời gian tới.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 03/07/2018 20:48
51 👨 1.435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng