Cách chỉnh ảnh nghệ thuật đen trắng trên iPhone

Chỉnh sửa ảnh nghệ thuật trên iPhone

Để tìm cho mình ứng dụng chỉnh ảnh hay chỉnh sửa ảnh online không hề khó, khi số lượng các ứng dụng ngày một nhiều với các tính năng, hay hiệu ứng chỉnh ảnh phong phú. Và trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới người dùng ứng dụng chỉnh ảnh nghệ thuật Carbon - B&W Photo Editor trên điện thoại.

Carbon - B&W Photo Editor cũng tương tự như ứng dụng chỉnh ảnh VSCO, cung cấp tới người dùng những hiệu ứng ảnh, giúp bạn có được những hình ảnh nghệ thuật hay phong cách hoàn toàn mới lạ. Hiện tại Carbon - B&W Photo Editor đã có mặt miễn phí trên nền tảng iOS. Chúng ta sẽ được sử dụng hiệu ứng đen trắng miễn phí và những hiệu ứng khác sẽ tính phí.

Cách dùng Carbon - B&W Photo Editor chỉnh ảnh đen trắng

Bước 1:

Nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Carbon - B&W Photo Editor xuống điện thoại.

Bước 2:

Ở giao diện cài đặt đầu tiên, người dùng nhấn chọn nút Yes, Let me in! để sử dụng ứng dụng. Nhấn tiếp vào nút Enable push và tiếp đó người dùng sẽ được hỏi có muốn nhận thông báo mới nhất từ ứng dụng hay không.

Cài ứng dụng Carbon - B&W Photo Editor Giao diện cài đặt Carbon - B&W Photo Editor Nhận thông báo từ ứng dụng

Bước 3:

Sau quá trình cài đặt, người dùng sẽ đến với giao diện chính của ứng dụng. Tại đây bạn sẽ thấy bộ sưu tập các bức ảnh đen trắng ấn tượng được chỉnh sửa trên Carbon - B&W Photo Editor.

Nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải hình ảnh lên ứng dụng. Ở đây sẽ có 2 lựa chọn để tải hình ảnh gồm, sử dụng những hình ảnh cung cấp sẵn trên Carbon - B&W Photo Editor (Use Example Portrait) và tải hình ảnh trên thiết bị của mình (Choose from my Camera Roll).

Tải ảnh lên ứng dụng Chọn nơi lấy ảnh

Bước 4:

Để sử dụng ảnh có trong album thiết bị, cần đồng ý để Carbon - B&W Photo Editor truy cập vào album ảnh, nhấn OK. Xuất hiện toàn bộ album ảnh trên thiết bị, nhấn chọn vào hình ảnh muốn chỉnh sửa.

Truy cập album ảnh Chọn ảnh chỉnh sửa

Bước 5:

Trước khi áp dụng hiệu ứng đen trắng, ứng dụng sẽ cho phép người dùng điều chỉnh kích thước hình ảnh, xoay các chiều của ảnh nếu muốn. Chỉnh sửa xong nhấn Next ở góc phải dưới cùng màn hình.

Chỉnh kích thước ảnh Xoay hình ảnh nếu muốn

Bước 6:

Ngay sau đó bạn sẽ đến với giao diện chỉnh sửa ảnh với 4 mục gồm Edit, Filter, Texture và Border. Edit sẽ bao gồm các công cụ để chỉnh sửa ảnh cơ bản như khi dùng trên VSCO.

Công cụ chỉnh ảnh Edit hình ảnh

Filter cung cấp các bộ lọc ảnh với những chủ đề khác nhau. Phần Texture sẽ là các hiệu ứng ảnh để mang lại hình ảnh đặc biệt hơn. Cuối cùng là Border với các tùy chỉnh cho phần viền ảnh.

Lưu ý với bạn đọc, những mục nào có biểu tượng dấu cộng nghĩa là sẽ tính phí. Nên người dùng sẽ chỉ sử dụng hiệu ứng đen trắng mà thôi.

Các hiệu ứng Thêm hiệu ứng đặc biệt Chỉnh đường viền ảnh

Bước 7:

Lựa chọn kiểu hiệu ứng đen trắng muốn áp dụng cho hình ảnh. Bạn có thể điều chỉnh mức độ hiệu ứng đen trắng được áp dụng vào ảnh thông qua thanh ngang như hình. Sau khi chỉnh sửa hiệu ứng ảnh xong nhấn Back bên dưới.

Tiếp tục nhấn nút Next bên phải trên cùng màn hình.

Tùy chỉnh độ đen trắng Hoàn thành chỉnh sửa

Bước 8:

Tùy chọn lưu ảnh sẽ khá phong phú, như tải ảnh xuống thiết bị hay chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram. Khi nhấn vào nút More sẽ hiển thị thêm các tùy chọn lưu và chia sẻ ảnh.

Tùy chọn lưu hình ảnh Thêm ứng dụng chia sẻ ảnh

Nếu bạn là người thích vẻ cổ điển, hay thích ảnh đen trắng thì Carbon - B&W Photo Editor cũng là lựa chọn không tồi. Mặc dù ứng dụng chỉ miễn phí với hiệu ứng đen trắng, nhưng bạn cũng có thể chèn thêm một số hiệu ứng nghệ thuật khác hay chỉnh sửa đường viền tạo điểm mới cho hình ảnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 26/05/2018 15:59
52 👨 4.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh