Cách thay đổi nền ảnh AI cho Instagram Story

Instagram mới cập nhật thêm công cụ AI để thay nền cho ảnh ngay trên ứng dụng mà bạn không cần tới công cụ hay ứng dụng thay nền ảnh khác. Theo đó bạn sử dụng công cụ AI để xóa nền ảnh và thay thế nền ảnh bằng bất kỳ nền ảnh nào mà bạn muốn. Chúng ta nhập từ khóa nền ảnh muốn thay thế và Instagram ngay lập tức thay thế bằng nền ảnh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thay nền cho ảnh trên Instagram.

Hướng dẫn thay nền ảnh trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram người dùng nhấn vào ảnh đại diện rồi đăng Story. Chúng ta nhấn vào hình ảnh bạn muốn thay nền.

Đăng Story Instagram

Bước 2:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa hình ảnh đăng Story, chúng ta nhấn vào công cụ AI thay nền ảnh ở phía trên giao diện như hình dưới đây. Lúc này bạn cần nhấn vào chủ thể trong hình ảnh để thay nền cho ảnh. Chọn xong chủ thể trong hình ảnh rồi nhấn Next để tiếp tục.

Chọn chủ thể trong ảnh trên Instagram

Bước 3:

Tại đây bạn cần nhập từ khóa hình nền muốn thay đổi cho ảnh. Có một vài gợi ý từ khóa background ở bên dưới để bạn chọn, hoặc người dùng nhập trực tiếp từ khóa hình nền muốn đổi cho ảnh vào khung. Nhấn biểu tượng mũi tên để tiến hành thay nền cho ảnh trên Instagram.

Từ khóa hình nền thay cho ảnh trên Instagram

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ thấy nền ảnh được thay đổi theo từ khóa mà bạn đã nhập. Chúng ta tiếp tục chỉnh sửa hình ảnh đăng Story bằng các công cụ rồi đăng lên Story như bình thường.

Đổi hình nền cho ảnh trên Instagram

Thứ Tư, 10/01/2024 11:37
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram