Cách tạo mã lì xì trên MoMo nhận mã Giật Lì xì khủng

Ngoài tính năng gửi lì xì trên MoMo thì bạn còn có thêm tính năng tạo mã lì xì trên MoMo với cách thức gửi tiền lì xì thú vị hơn rất nhiều. Theo đó bạn có thể tạo link nhận tiền lì xì trên MoMo và gửi cho một nhóm bạn bè, hoặc những người ngẫu nhiên để họ truy cập để nhận tiền từ bạn. Số tiền lì xì có thể giống nhau với mỗi người, hoặc để MoMo tự chia số tiền MoMo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã lì xì trên MoMo.

Hướng dẫn tạo mã lì xì trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo, chúng ta nhấn xem tất cả các dịch vụ mà ứng dụng MoMo hỗ trợ, sau đó bạn nhấn vào mục Lì xì.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện gửi lì xì, chúng ta sẽ nhấn vào tính năng Tạo mã lì xì. Tiếp đến bạn sẽ nhập số tiền mừng là bao nhiêu, bên dưới sẽ nhập số người nhận tiền mừng mà bạn muốn.

Bước 3:

Sau đó người dùng lựa chọn chế độ chia tiền mừng ngẫu nhiên cho tổng số người nhận hoặc chia đều theo tổng số người nhận tiền mà chúng đã nhập. Tiếp đến bạn chọn chế độ người nhận tiền mừng ngẫu nhiên thông qua link, hoặc chọn người nhận cụ thể qua danh sách.

Chọn người nhận tiền mừng trên MoMo

Bước 4:

Tiếp đến bạn có thể chọn thiệp và lời chúc để gửi kèm cùng tiền mừng nếu muốn. Chúng ta cũng có nhiều mẫu thiệp để bạn chọn theo nhiều chủ đề khác nhau nhé.

Gửi tiền mừng theo thiệp trên MoMo

Bước 5:

Sau đó chúng ta chuyển sang giao diện Cài đặt mật khẩu nếu bạn muốn người nhận tiền nhập đúng từ khóa hoặc không. Với trường hợp đặt từ khóa thì bạn lại có lựa chọn chỉ cần họ nhập đúng từ khóa bạn đưa, hay tạo trò chơi ghép chữ.

Nếu tạo trò chơi ghép chữ thì các chữ trong từ khóa nhận tiền mừng được đảo thứ tự và khi nhận thì họ phải sắp xếp thứ tự đúng với từ khóa bạn đưa ra.

Bước 6:

Sau khi đã thiết lập xong bạn có thể nhấn Xem trước để xem tiền mừng sẽ hiển thị như thế nào với những chế độ bảo mật mà chúng ta đặt, nếu có.

Gửi tiền mừng lì xì trên MoMo

Cuối cùng bạn tạo link gửi tiền mừng để chia sẻ tới những người mà bạn muốn họ nhận tiền mừng trên MoMo.

Thứ Năm, 08/02/2024 10:13
11 👨 5.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online