Cách thanh toán cước trả sau trên MoMo

Ví MoMo đã hỗ trợ thanh toán cước trả sau trên ứng dụng để người dùng thuận tiện trong việc thanh toán hóa đơn của mình. Và hiện tại thuê bao trả sau Viettel đã hoàn toàn có thể sử dụng MoMo để trả cước Viettel của mình, thay vì trước đó chỉ có 2 nhà mạng là MobiFone Vinaphone. Cùng với đó, người dùng cũng có thể thanh toán cước Internet/Cước truyền hình Viettel trên MoMo dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán cước trả sau trên MoMo.

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau trên MoMo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng ví MoMo, bạn nhấn vào mục Thanh toán hóa đơn để xem các dịch vụ trả sau đơn. Tiếp đến ngay bên dưới bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Viettel trả sau để người dùng nhấn ngay.

Trong trường hợp bạn muốn tìm cho nhà mạng khác, thì tại giao diện trang chủ của MoMo, phần MoMo đề xuất bạn nhấn Tất cả để mở rộng. Sau đó, người dùng nhấn vào dịch vụ Di động trả sau.

Kết quả hiển thị 3 nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone để chọn nhà mạng bạn muốn thanh toán cước trả sau.

Chọn nhà mạng trả sau trên MoMo

Bước 2:

Sau khi chọn được nhà mạng, bạn được chuyển sang giao diện điền số điện thoại để tiến hành thanh toán cước trả sau.

Điền số điện thoại cước trả sau trên MoMo

Bước 3:

Nhà mạng Viettel sẽ không hiển thị số cước nợ trả sau mà thuê bao bạn nhập hiện có. Chúng ta sẽ phải kiểm tra theo cú pháp ở bên dưới để biết mình còn nợ bao nhiêu cước. Sau đó bạn nhập số tiền tại cần thanh toán cước trả sau ở khung thanh toán rồi nhấn chọn Thanh toán ở bên dưới để thực hiện.

Nhập số tiền thanh toán trên MoMo

Ngay sau đó hóa đơn cước trả sau của nhà mạng mà bạn chọn đã được thanh toán trên ứng dụng MoMo.

Thứ Sáu, 07/04/2023 21:32
52 👨 1.545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online