Khám phá tính năng Green Screen Duet mới của TikTok

Trên TikTok, danh mục các công cụ và hiệu ứng video giúp mọi người thỏa sức sáng tạo. Các công cụ như Duet truyền cảm hứng sáng tạo cho mọi người, trong khi các hiệu ứng như Green Screen mang đến trải nghiệm xem phong phú.

Tính năng Green Screen Duet

Để truyền cảm hứng sáng tạo và giúp người dùng thỏa mãn cả hai điều trên, TikTok cho ra đời Green Screen Duet, một bản kết hợp hai mục yêu thích của TikTok,

Các bố cục Duet hiện bao gồm Left & Right, React và Top & Bottom. Green Screen Duet là phần bổ sung bố cục mới nhất, giúp người dùng kết hợp với các nội dung video có sẵn trên TikTok.

Với Green Screen Duet, người dùng có thể sử dụng một video khác từ TikTok để làm nền cho video mà mình muốn tạo. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần:

  • Duet video mà bạn muốn sử dụng làm Green Screen
  • Chọn Green Screen từ các tùy chọn bố cục Duet
  • Video Duet sẽ phát trong video mới của bạn khi bạn phát

“Green Screen Duet mở rộng trên cả hiệu ứng sáng tạo và công cụ của chúng tôi, mang đến các định dạng nội dung mới và mở rộng khả năng sáng tạo cho cộng đồng của chúng tôi trên TikTok” – TikTok chia sẻ.

Tính năng này sẽ được tung ra trên toàn thế giới. Không rõ mất bao lâu để Instagram sao chép tính năng này của TikTok. Gần đây nhất Instagram đã sao chép tính năng Remix của TikTok để thành Reels.

Các bạn có thể tham khảo một số tính năng thú vị của TikTok:

Thứ Năm, 13/05/2021 16:10
51 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ