Cách tắt tự động tạo đoạn chat với bạn mới trên Messenger

Khi kết bạn trên Facebook thì Messenger sẽ tự động tạo đoạn chat để chúng ta có thể nhắn tin ngay với nhau. Tuy nhiên tính năng này thực tế không cần thiết vì tự động tạo đoạn chat Messenger khi bạn chưa cần, khiến Messenger có thêm nhiều đoạn chat rác. Để tắt chế độ tự động tạo đoạn chat với bạn mới trên Messenger, bạn đọc thực hiện theo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Hướng dẫn tắt tự động tạo đoạn chat trên Messenger

Lưu ý, tính năng tự động tạo đoạn chat trên Messenger chỉ hiển thị khi bạn không tắt thông báo trên Messenger.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản cá nhân ở góc bên trên.

Nhấn chọn tài khoản Messenger

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào Thông báo & âm thanh để điều chỉnh âm thanh thông báo cho ứng dụng Messenger.

Chọn Thông báo & âm thanh Messenger

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các thiết lập thông báo trên ứng dụng Messenger. Tại đây bạn sẽ tìm tới thiết lập Thông báo về bạn mới và tắt chế độ thông báo này đi.

Thông báo về bạn mới Messenger

Sau khi bạn tắt thông báo bạn mới trên Facebook thì khi chúng ta tiến hành kết bạn hoặc xác nhận lời mời bạn bè trên Facebook, Messenger sẽ không tự động tạo đoạn chat mới như trước đây nữa.

Tắt thông báo về bạn mới Messenger

Ngoài ra thì bạn cũng có thể tắt thông báo tin nhắn trên Messenger thì tính năng tạo đoạn chat tự động với bạn mới trên Messenger cũng được bỏ thiết lập này. Nếu bạn muốn sử dụng lại chế độ này, tự tạo ngay đoạn chat Messenger với bạn mới trên Facebook thì chỉ cần điều chỉnh lại trong giao diện âm thanh và thông báo trên Messenger như hướng dẫn bên trên là được.

Thứ Ba, 16/08/2022 21:25
31 👨 973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger