Cách bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt

Instagram sẽ lưu lại mọi hoạt động của bạn, bao gồm những bài viết bạn đã thích để chúng ta có thể xem lại bài viết đã thích trên Instagram. Và từ danh sách bài viết đã thích trên Instagram thì bạn có thể bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt nếu muốn, hoặc chỉ bỏ thích một số bài viết Instagram mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt.

Hướng dẫn bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình. Sau đó tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp tục nhấn vào Hoạt động của bạn để xem lại các hoạt động của bạn trên tài khoản Instagram.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện nhật ký hoạt động được chia theo nhiều nội dung khác nhau. Chúng ta nhấn chọn vào mục Lượt tương tác để xem các bài viết mà bạn nhấn thích. Chúng ta nhấn chọn vào mục Lượt thích để xem lại.

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những bài đăng Instagram mà bạn đã nhấn thích, bao gồm những bài đăng video trên Instagram, video Instagram Reels.

Bài viết đã thích trên Instagram

Tại đây để bỏ thích bài đăng Instagram hàng loạt, bạn chỉ cần nhấn vào nút Chọn. Sau đó nhấn tích vào bài viết mà bạn muốn bỏ thích rồi nhấn Bỏ thích bên dưới.

Bỏ thích trên Instagram

Bước 4:

Lúc này Instagram sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn bỏ thích những bài đã chọn không, chúng ta nhấn tiếp vào nút Bỏ thích là được.

Đồng ý bỏ thích trên Instagram

Kết quả bài đăng đó sẽ được loại bỏ khỏi giao diện danh sách những bài đăng đã nhấn thích trên tài khoản Instagram của bạn. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những bài đăng khác trên Instagram.

Video hướng dẫn bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt

Thứ Hai, 05/12/2022 09:27
43 👨 266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram