Cách tắt thông báo đánh giá địa điểm Google Maps

Nhận xét về địa điểm bạn ghé thăm

Google Maps bên cạnh tính năng chính chỉ đường, còn có thêm tùy chọn nhận đóng góp, nhận xét về một địa điểm mà người dùng ghé qua chẳng hạn như nhà hàng, quán ăn,… thuộc tính năng Your contributions (Đóng góp của bạn). Tính năng này liên tục gửi thông báo tới người dùng, nhắc nhở bạn đánh giá về địa điểm vừa ghé thăm. Chính vì vậy nhiều người cảm thấy khó chịu khi liên tục nhận được thông báo này khi dùng Google Maps. Nếu người dùng không muốn nhận bất kỳ thông báo nào về yêu cầu xếp hạng và đánh giá địa điểm đã đến trên Google Maps thì có thể tắt chúng đi rất dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt thông báo yêu cầu đánh giá địa điểm trên Google Maps.

Hướng dẫn tắt gợi ý đánh giá trên Google Maps

1. Tắt thông báo đánh giá Google Maps Android

Bước 1:

Người dùng truy cập vào ứng dụng Google Maps như bình thường rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để vào danh sách tùy chọn. Trong giao diện mới nhấn vào phần Cài đặt.

Truy cập menu Cài đặt trên ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt nhấn vào nhóm quản lý Thông báo trên ứng dụng. Tiếp tục nhấn vào phần Đóng góp của bạn.

Điều chỉnh Thông báo Thông báo về đánh giá

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn về nội dung đóng góp của người. Tại đây bạn hãy tắt nội dung Xếp hạng và đánh giá địa điểm. Tiếp đến người dùng cũng nên tắt một số tùy chọn như Câu hỏi về địa điểm hoặc Thêm ảnh của bạn.

Tắt Xếp hạng đánh giá Tắt Câu hỏi địa điểm

2. Tắt thông báo đánh giá địa điểm Google Maps iPhone

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang tại giao diện chính của ứng dụng Google Maps, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa để vào giao diện cài đặt của ứng dụng.

Giao diện Google Maps Mở Cài đặt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào phần Thông báo, sau đó chúng ta cũng tắt tùy chọn Xếp hạng và đánh giá địa điểm trong giao diện mới. Ngoài ra người dùng cũng có thể tắt thêm tùy chọn Đăng ảnh mới.

Thiết lập Thông báo Tắt hỏi địa điểm

Như vậy sau khi chúng ta tắt các thông báo về việc đánh giá địa điểm trên Google Maps sẽ không còn nhận bất kỳ thông báo nào nữa. Ngoài ra người dùng cũng có thể tắt những nội dung thông báo khác không muốn nhận trong giao diện điều chỉnh thông báo của Google Maps.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 27/03/2019 21:21
55 👨 8.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps