Cách tắt thanh công cụ chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy S20

Khi chụp ảnh màn hình điện thoại trên Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ hiển thị ngay một thanh công cụ với các tùy chọn cắt ảnh chụp màn hình, chia sẻ ảnh chụp màn hình, hoặc chụp ảnh màn hình cuộn thông qua 3 biểu tượng khác nhau. Thanh công cụ tùy chỉnh ảnh chụp màn hình này sẽ biến mất sau vài giây nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng. Thanh công cụ này thực tế không phải lúc nào cũng dùng tới và không thực sự cần thiết, một số người cảm thấy khá phiền vì liên tục hiển thị khi bạn chụp ảnh màn hình. Vậy làm sao để tắt thanh công cụ tùy chỉnh ảnh chụp màn hình trên Galaxy S20?

Hướng dẫn tắt thanh công cụ chụp ảnh màn hình S20

Bước 1:

Người dùng vuốt màn hình từ trên xuống dưới rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập giao diện Settings trên thiết bị.

Truy cập Settings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta tìm tới nhóm thiết lập Advanced Features.

Tính năng nâng cao

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhấn vào mục Screenshots And Screen Recorder để thay đổi thiết lập cho ảnh chụp màn hình và quay video màn hình trên Galaxy S20.

Chỉnh ảnh chụp màn hình

Trong giao diện thiết lập chúng ta sẽ nhìn thấy các nội dung thiết lập. Tại Screenshot Toolbar chúng ta gạt nút tròn sang bên trái để vô hiệu hóa thanh công cụ này. Ngoài ra trong giao diện này bạn cũng có thể thay đổi định dạng ảnh chụp màn hình từ định dạng JPG mặc định sang PNG, với dung lượng ảnh chụp lớn hơn khi để JPG.

Tắt công cụ sửa ảnh chụp

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 08:05
32 👨 4.912
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản