Cách tắt gợi ý bài viết trên Instagram

Instagram gần đây mới có mục gợi ý bài viết, hiển thị những bài viết từ tài khoản Instagram mà bạn không hề nhấn theo dõi Instagram hay like bài viết của họ từ trước đó. Việc hiển thị bài viết gợi ý trên Instagram giúp người dùng tiếp cận thêm nhiều nội dung phong phú, nhưng thực tế những bài viết gợi ý trên Instagram khiến nhiều người khá khó chịu như việc gợi ý theo dõi tài khoản Instagram, vì không thấy bài viết từ tài khoản Instagram mình theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt gợi ý bài viết trên Instagram.

Hướng dẫn tắt gợi ý bài viết trên Instagram

Khi bạn truy cập vào Instagram sẽ nhìn thấy những bài viết gợi ý như hình dưới đây. Những bài viết gợi ý Instagram hiển thị tương đối nhiều và xuất hiện trước những bài viết từ tài khoản Instagram bạn đang theo dõi.

Bài viết gợi ý Instagram

Bước 1:

Tại bài viết gợi ý trên Instagram, chúng ta sẽ nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm tại bài viết như hình dưới đây.

Tùy chọn bài viết gợi ý Instagram

Bước 2:

Tiếp đến hiển thị giao diện tùy chọn như dưới đây, chúng ta nhấn chọn vào Không quan tâm.

Không quan tâm bài viết gợi ý Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tùy chọn ẩn bài viết với việc không gợi ý bài viết Instagram từ tài khoản này. Nhưng bạn sẽ nhấn vào Tạm ẩn tất cả bài viết gợi ý trên bảng tin trong 30 ngày. Tiếp tục nhấn chọn Bài viết này khiến tôi không thoải mái.

Như vậy tất cả bài viết gợi ý trên Instagram sẽ không hiển thị trên giao diện. Bạn sẽ không phải ẩn từng bài viết gợi ý trên Instagram thủ công.

Các bài viết gợi ý trên Instagram sẽ dựa vào những tài khoản Instagram mà bạn đã theo dõi, xu hướng nhấn like bài viết Instagram mà bạn đã thực hiện. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên tắt gợi ý bài viết Instagram theo bài viết trên và sẽ có tác dụng trong 30 ngày.

Video hướng dẫn tắt bài gợi ý trên Instagram

Thứ Năm, 07/07/2022 09:05
31 👨 1.441
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Binh Dinh
    Binh Dinh

    Instagram dạo này tự dưng hiện loạt bài gợi ý, nhìn mãi không thấy bài của acc theo dõi.

    Thích Phản hồi 09/06/22
    ❖ Instagram