Cách tắt bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram

Tính năng bình luận ảnh bằng ảnh GIF trên Instagram đã được áp dụng cho tất cả tài khoản Instagram. Và nếu không thích thì bạn có thể tắt bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram để không ai có thể bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram, trừ bạn mà thôi. Khi tắt tính năng, người khác không thể nhìn thấy tùy chọn GIF trong bình luận tại bài đăng của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tắt bình luận bằng ảnh GIF trên Instagram.

Hướng dẫn tắt bình luận ảnh GIF trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến, chuyển sang giao diện tài khoản Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị ở giao diện bên dưới, người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư trên Instagram

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới nhấn vào mục Bình luận để điều chỉnh lại bình luận bài đăng trên Instagram. Tại đây người dùng sẽ thấy thiết lập Cho phép bình luận bằng file GIF đang được ở chế độ bật để mọi người có thể bình luận bằng ảnh GIF vào bài đăng Instagram của bạn.

Để tắt tính năng này bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái để tắt là được.

Tắt bình luận ảnh GIF trên Instagram

Khi người khác truy cập vào bài đăng Instagram của bạn, họ sẽ không thấy biểu tượng GIF để nhấn chọn như hình dưới đây. Chỉ có bạn mới nhìn thấy tùy chọn GIF trong khung bình luận tại bài đăng mà thôi.

Bình luận trên Instagram

Nếu muốn hiển thị lại tùy chọn GIF trong bình luận trên Instagram thì bạn chỉ cần kích hoạt lại thiết lập bình chọn bằng ảnh GIF là được.

Thứ Bảy, 23/09/2023 21:16
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram