Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh cuộc gọi trên iPhone

Trả lời cuộc gọi không thể nghe máy

Trong giao diện cuộc gọi đến trên iPhone, người dùng sẽ có 3 lựa chọn khác gồm thanh trượt để trả lời cuộc gọi, hoặc nhắc nhở cuộc gọi không thể nhận được và trả lời tin nhắn nhanh nếu không thể nghe máy. Thường thì người dùng ít chú ý tới việc trả lời nhanh bằng tin nhắn, nếu không thể tiếp nhận cuộc gọi ngay mà ấn vào nút nguồn để từ chối cuộc gọi trên iPhone.

Nếu với những cuộc gọi quan trọng mà chúng ta không thể trả lời ngay thì có thể sử dụng tính năng trả lời bằng tin nhắn. Và bạn có thể chỉnh sửa nội dung tin nhắn trả lời theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tin nhắn trả lời cuộc gọi trên iPhone.

Hướng dẫn tạo tin nhắn trả lời cuộc gọi iPhone

Bước 1:

Khi người khác gọi điện tới cho bạn sẽ có màn hình như dưới đây. Nhấn vào nút Message và hiển thị ngay nội dung tin nhắn trả lời nhanh cho cuộc gọi không thể nghe. Mặc định sẽ có 3 câu trả lời có sẵn là Sorry, I can't talk right now, I'm on my way và Can I call you later?.

Chọn tin nhắn trả lời Chọn tin nhắn trả lời

Bước 2:

Nếu người dùng không muốn sử dụng những câu trả lời sẵn bằng tiếng Anh đó thì có thể thay đổi nội dung. Truy cập vào Settings, chọn mục Phone. Tiếp đến trong giao diện mới chọn Respond With Text.

Thiết lập mục Phone Tin nhắn phản hồi

Bước 3:

Trong giao diện mới này người dùng có thể thêm nội dung trả lời tin nhắn khác mà mình muốn sử dụng. Khi người khác gọi tới và bạn không thể nhận máy, phần trả lời nhanh bằng tin nhắn sẽ được đổi sang nội dung tin nhắn đã nhập.

Nhập tin nhắn trả lời Chọn tin nhắn trả lời

Ngoài ra phần Remind Me cũng sẽ nhắc người dùng cuộc gọi đã bỏ lỡ. Chúng ta sẽ được lựa chọn thời gian nhắc When I leave hoặc In 1 hour. Riêng với tùy chọn When I leave hệ thống sẽ dựa trên địa chỉ cập nhật trong danh bạ và GPS để thông báo khi bạn về nhà.

Nhắc cuộc gọi lỡ Chọn thời điểm nhắc

Thay vì nhấn nút nguồn để từ chối cuộc gọi bạn có thể gửi tin nhắn nhanh nếu không thể nghe máy với những cuộc gọi quan trọng. Như vậy người gọi sẽ biết bạn không thể nghe máy vào lúc này, tránh trường hợp gọi lại làm phiền.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 05/07/2018 21:15
31 👨 8.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản