Top ứng dụng ghi lịch sử cuộc gọi iPhone

Lịch sử cuộc gọi iPhone lưu trữ hơn một nghìn cuộc gọi nhưng bạn chỉ có thể thấy những cuộc gọi gần nhất mà bạn đã thực hiện. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống một số ứng dụng iPhone để cung cấp cho bạn tất cả các bản ghi lịch sử cuộc gọi trong một khoảng thời gian cụ thể.

Ngay khi bạn kết nối với một ứng dụng như thế này, nó sẽ tải xuống tất cả lịch sử cuộc gọi cho bạn trong nền. Nếu muốn xóa lịch sử cuộc gọi thì bạn có thể xóa trên iPhone, ứng dụng sẽ không làm mất lịch sử cuộc gọi . Bạn luôn có thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi của mình từ ứng dụng.

1. Spyzie

Spyzie
Spyzie

Bạn muốn theo dõi hoạt động trên điện thoại của con mình? Spyzie là công cụ bạn cần. Spyzie là một trong những ứng dụng tốt nhất được sử dụng để theo dõi hoạt động trên điện thoại thông minh. Nếu bạn muốn giữ con cái mình an toàn trước những nguy hiểm chúng gặp phải trên điện thoại thông minh hoặc muốn giám sát smartphone mà nhân viên của bạn đang sử dụng, thì Spyzie là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn.

Với công cụ này, bạn có thể tìm hiểu tất cả các hoạt động của mục tiêu, tỷ lệ phần trăm pin, vị trí, nhật ký cuộc gọi, v.v... Khi muốn dừng theo dõi, bạn có thể thực hiện trực tiếp từ ứng dụng trên thiết bị của mình. Giá thuê bao Spyzie là khoảng $40 (960.000VND)/tháng.

Làm thế nào để sử dụng Spyzie kiểm tra lịch sử cuộc gọi iPhone?

Đó không phải là nhiệm vụ khó khăn như bạn nghĩ. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo một tài khoản Spyzie trên trang web hoặc trong ứng dụng Spyzie. Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể sử dụng cả trên máy tính và trong ứng dụng.

1. Đầu tiên, bạn phải tạo một tài khoản trên ứng dụng Spyzie hoặc trên trang web tại spyzie.com

2. Bây giờ, bạn phải nhập các chi tiết của iPhone mà bạn muốn theo dõi sau khi đăng nhập vào tài khoản Spyzie.

3. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến một trang mới, nơi trình hướng dẫn thiết lập sẽ hướng dẫn bạn quá trình theo dõi một thiết bị iPhone, bằng cách điền thông tin như tên của người dùng thiết bị, hệ điều hành của điện thoại, v.v...

4. Sau đó, bạn cần nhập chi tiết tài khoản iCloud của mình, rồi xác minh nó.

5. Sau khi thiết lập, nhật ký cuộc gọi sẽ được đồng bộ và được đẩy sang ứng dụng Spyzie miễn là thiết bị được kết nối với Internet.

Có thể nói rằng việc duyệt lịch sử cuộc gọi của iPhone không thực sự khó khăn nếu bạn thực hiện đúng các bước và bạn có ứng dụng ghi lịch sử cuộc gọi iPhone phù hợp.

2. WePhone

WePhone
WePhone

WePhone là dịch vụ điện thoại VoIP giúp bạn tiết kiệm tiền, bằng cách sử dụng kết nối Internet tốc độ cao của điện thoại hoặc WiFi từ một thiết bị khác, để thực hiện cuộc gọi trong nước và quốc tế trên khoảng 200 quốc gia.

Các cuộc gọi và văn bản miễn phí cho những người dùng WePhone khác. Vì vậy, hãy thực hiện cuộc gọi cho bạn bè và gia đình từ ứng dụng ghi lịch sử cuộc gọi iPhone này. Bạn thậm chí có thể kiếm thêm được một số phút miễn phí với những hành động thú vị.

Để xem lịch sử cuộc gọi, hãy nhấn vào tab "Store" trong ứng dụng, vuốt xuống phần "Query", bạn sẽ tìm thấy menu "Billing History" "Payment History".

Chủ Nhật, 19/01/2020 17:18
51 👨 10.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin