Làm thế nào để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone?

Có thể vì một lý do gì đó mà bạn bị một người chặn số, có thể là do cãi nhau với người yêu, hoặc cũng có thể do người đó vô tình để trẻ nhỏ nghịch. Tuy nhiên đôi khi bạn lại có việc khẩn cấp muốn thông báo cho người đó nhưng lại không thể nào gọi hay nhắn tin được vì bị chặn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone.

Tham khảo:

Lưu ý: Để sử dụng tính năng này, bạn cần gọi lên tổng đài của nhà mạng để đăng ký dịch vụ giấu số điện thoại.

Tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone

Để có thể làm được việc này trên iPhone thực ra vô cùng đơn giản, đó là sử dụng tính năng ẩn ID người gọi có sẵn trên iPhone. Đây là tính năng giúp bạn ẩn thông tin và số điện thoại của mình khi gọi, khiến cho điện thoại của người nhận cuộc gọi không biết được ai là người đang gọi điện cho mình. Trước khi sử dụng tính năng này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Sử dụng tính năng này với mục đích xấu có thể khiến bạn trở thành kẻ quấy rối và có khả năng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Tính năng này sẽ giúp bạn vẫn có thể gọi được cho người đã chặn bạn, nhưng không đảm bảo việc người đó sẽ nhấc máy do trên màn hình điện thoại của người đó sẽ hiển thị ra dòng chữ No Caller ID (Không có ID người gọi).

Màn hình điện thoại người nhận sẽ chỉ hiện dòng chữ No Caller ID

Cách bật tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone

Để có thể sử dụng tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone, ta làm như sau:

  • Vào Settings (Cài đặt) > Phone (Điện thoại) > Show My Caller ID (Hiện ID người gọi của tôi).
  • Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một công tắc đang bật màu xanh, hãy tắt nó đi bằng cách nhấn vào công tắc đến khi chuyển sang màu trắng.

Tắt công tắc Show My Caller ID

Lúc này là bạn đã có thể gọi điện cho người mà đã chặn bạn được rồi, tuy nhiên, như đã nói ở trên, thay vì hiển thị số điện thoại và tên người gọi, màn hình điện thoại bên kia sẽ chỉ hiển thị dòng chữ No Caller ID (Không có ID người gọi). Dó đó sẽ không đảm bảo việc liệu người đó có nhấc máy hay không vì bất cứ ai khi nhìn thấy dòng chữ này thường sẽ cảm thấy nghi ngờ mà tắt máy.

Nếu không thể sử dụng cách giấu số điện thoại, cách tốt nhất là bạn dùng một số điện thoại khác để gọi hoặc nhờ người quen của người đã chặn số của bạn gọi hộ.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 26/07/2018 14:02
313 👨 43.494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng