Cách tạo mã QR chia sẻ tài khoản TikTok

Chia sẻ tài khoản bằng mã QR hiện nay là một trong những cách thức đơn giản và nhanh nhất để liên kết các tài khoản. Khi đó đối phương chủ cần quét mã QR tài khoản để kết bạn, hay chuyển khoản. Và với ứng dụng TikTok thì bạn có thể tạo mã QR để chia sẻ tài khoản TikTok của mình trên những nền tảng khác nhau. Bạn sẽ không phải dùng link để chia sẻ hồ sơ TikTok của mình mà chỉ cần gửi ảnh mã QR là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo mã QR chia sẻ tài khoản TikTok.

Hướng dẫn tạo mã QR chia sẻ tài khoản TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện cá nhân của mình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn vào biểu tượng mã QR cạnh tên tài khoản.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy mã QR tài khoản TikTok của mình. Mã QR này sẽ cố định nhưng chúng ta có thể thay đổi lại màu sắc nền của hình ảnh mã QR tài khoản TikTok.

Chúng ta nhấn vào màu nền xung quanh để thay đổi lại nền cho ảnh mã QR TikTok.

Bước 3:

Bên dưới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng các tài khoản mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh tài khoản TikTok cá nhân của mình. Bạn đăng hình ảnh lên Facebook hoặc gửi cho bất kỳ ai qua Messenger đều được.

Hoặc người dùng có thể nhấn vào Khác để mở rộng các tùy chọn hình ảnh mã QR của TikTok. Bạn có thể lưu lại hình ảnh này vào album để gửi hoặc đưa cho ai đó nếu họ muốn tìm kiếm và theo dõi tài khoản TikTok của bạn.

Sau khi lưu ảnh mã QR tài khoản TikTok này lại thì người dùng có thể sử dụng bất cứ khi nào mình muốn, không cần phải có WiFi mới chia sẻ được.

Video hướng dẫn tạo mã QR tài khoản TikTok

Thứ Ba, 04/10/2022 08:28
22 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo