Cách đổi ảnh bìa sản phẩm trên TikTok Shop

TikTok Shop hiện là một trong những kênh bán hàng phổ biến hiện nay cùng với Shopee hay Lazada. Và để tăng lượng người tiếp cận sản phẩm của bạn trên TikTok Shop thì ngay từ bước đăng sản phẩm cho kênh bán hàng của mình bạn nên sử dụng hình ảnh thu hút người xem. Hình ảnh bìa của sản phẩm trên TikTok Shop hoàn toàn có thể thay đổi được, nếu bạn muốn đổi hình bìa đẹp hơn, chính xác hơn hay thu hút hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi ảnh bìa sản phẩm trên TikTok Shop.

Hướng dẫn đổi ảnh bìa sản phẩm TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, bạn nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện tài khoản TikTok của mình. Lúc này người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng TikTok Shop để truy cập vào gian hàng của mình.

Bước 2:

Tại giao diện quản lý sản phẩm của mình, chúng ta nhấn chọn vào nút Nhập để nhập sản phẩm. Tiếp đến ở giao diện mới người dùng nhấn chọn vào Quản lý sản phẩm (Manage products).

Quản lý sản phẩm trên TikTok Shop

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy tất cả sản phẩm mà bạn hiện đã đăng lên TikTok Shop. Chúng ta sẽ kéo tới sản phẩm mà mình muốn chỉnh sửa ảnh bìa. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Chỉnh sửa sản phẩm.

Chỉnh sửa sản phẩm trên TikTok Shop

Bước 4:

Tại đây người dùng sẽ thay đổi ảnh bìa sản phẩm với những hình ảnh có sẵn. Nếu muốn dùng ảnh mới nào đó thì bạn bạn nhấn chọn vào hình ảnh mà người dùng muốn thay đổi cho sản phẩm.

Đổi ảnh bìa sản phẩm trên TikTok Shop

Sau khi bạn nhấn chọn vào ảnh bìa mới thì sẽ được áp dụng ngay cho sản phẩm trên TikTok Shop. Chúng ta có thể thấy ngay sự thay đổi trong danh sách các sản phẩm trong giao diện quản lý các mặt hàng trên TikTok Shop của bạn.

Thứ Năm, 08/09/2022 20:54
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo