Hướng dẫn tìm địa điểm đã lưu trên TikTok

TikTok cũng hỗ trợ người dùng lưu lại địa điểm yêu thích để chúng ta có thể tìm lại khi cần. Những địa điểm đó sẽ hiển thị trong video TikTok từ những tài khoản khác, nếu họ đăng video TikTok kèm địa điểm. Và nếu muốn tìm địa điểm đã lưu trên TikTok cũng rất đơn giản, như thao tác tìm video TikTok đã xem hay tìm lại video TikTok đã thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem địa điểm đã lưu trên TikTok.

Cách tìm địa điểm đã lưu trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok người dùng nhấn vào biểu tượng Hồ sơ bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của bạn.

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng Đã lưu như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các mục nội dung trên TikTok mà chúng ta đã lưu. Tại đây người dùng sẽ tìm tới mục Địa điểm để xem những địa điểm mà người dùng đã lưu.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy những địa điểm đã lưu trên TikTok để chúng ta xem lại. Nhấn chọn vào 1 địa điểm để chúng ta xem cụ thể địa điểm và những video có gắn vị trí này trên TikTok.

Địa điểm đã lưu trên TikTok

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ thấy những video TikTok gắn địa điểm. Nếu muốn bỏ địa điểm đã lưu này trong TikTok thì bạn nhấn lại vào nút Đã thêm vào yêu thích. Khi đó địa điểm đã được xóa khỏi nội dung mà người dùng đã lưu trên TikTok.

Như vậy bạn đã tìm lại được những vị trí TikTok mà người dùng đã lưu để xem lại và có thể xóa ngay vị trí đã lưu nếu muốn.

Video hướng dẫn tìm vị trí đã lưu trên TikTok

Chủ Nhật, 02/10/2022 21:35
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo