Cách chia sẻ hồ sơ TikTok của bạn

Để TikTok của bạn có thể chia sẻ cho nhiều người, chẳng hạn như chia sẻ hồ sơ TikTok trên nhóm chat Zalo hoặc trên Messenger thì bạn có thể sử dụng ngay hỗ trợ chia sẻ tài khoản TikTok có sẵn trên ứng dụng. Tài khoản TikTok của bạn sẽ được chia sẻ dưới dạng liên kết hoặc gửi ngay cho những ứng dụng khác mà chúng ta muốn trong phần gợi ý của ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ hồ sơ TikTok của bạn.

Hướng dẫn chia sẻ hồ sơ TikTok của bạn

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của chúng ta. Tại giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Hiển thị 2 tùy chọn bên dưới, người dùng nhấn chọn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các thiết lập. Bạn nhấn chọn vào tùy chọn Chia sẻ hồ sơ tại mục Tài khoản bên dưới. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn để chia sẻ tài khoản TikTok của mình. Có thể nhấn chọn Xem thêm để mở rộng tùy chọn gửi tài khoản TikTok của mình.

Bạn nhấn chọn vào ứng dụng muốn chia sẻ tài khoản TikTok.

Bước 4:

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chia sẻ tài khoản TikTok bằng link chia sẻ như hình dưới đây. Với link tài khoản TikTok này thì bạn có thể chọn gửi cho bạn bè, hoặc chèn vào nội dung nào đó nếu cần trong trường hợp tùy chọn chia sẻ có sẵn của TikTok không có ứng dụng chia sẻ mà bạn cần.

Link chia sẻ TikTok

Video hướng dẫn chia sẻ hồ sơ TikTok của bạn

Thứ Hai, 12/09/2022 09:25
41 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo