Cách bật mô tả live TikTok tăng lượng người xem livestream

Khi bạn bật mô tả Live TikTok thì chất lượng video sẽ được tăng lên khi người xem sẽ có nhiều nội dung hơn cho livestream mà chúng ta đang phát. Khi bạn nhập mô tả cho live trên TikTok thì có thể viết nội dung cho video với những từ khóa phổ biến, hoặc nội dung kích thích người xem để tăng số lượng người theo dõi livestream của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật mô tả live TikTok.

Hướng dẫn bật mô tả livestream TikTok

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng TikTok rồi tại giao diện quay video bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Lúc này hiển thị màn hình để đăng video, chúng ta sẽ nhấn vào mục Live.

Truy cập mục Live TikTok

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh live stream trên TikTok, bạn nhấn vào nút Cài đặt để điều chỉnh chế độ phát live stream trên TikTok. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có một số thiết lập như hình, chúng ta nhấn chọn vào mục Giới thiệu LIVE.

Giới thiệu Live TikTok

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ cần kích hoạt chế độ Hiển thị phần giới thiệu phiên LIVE, bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên phải để sử dụng tính năng này.

Kích hoạt Hiển thị phần giới thiệu phiên LIVE

Ngay lập tức ở bên dưới bạn sẽ nhìn thấy hiển thị khung để người dùng nhập mô tả livestream để hiển thị mô tả khi người dùng phát livestream.

Bật Hiển thị phần giới thiệu phiên LIVE

Bạn hãy nhập thông tin mô tả cho livestream như thông tin sản phẩm, những từ khóa kích thích người xem. Tuy nhiên bạn nên viết mô tả ngắn gọn cho video licve stream, tránh dài dòng để người xem nắm bắt thông tin nhanh.

Thứ Hai, 05/09/2022 20:45
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo