Cách tạo hình nền điện thoại hiệu ứng galaxy theo tên

Hiệu ứng galaxy là hiệu ứng rất đẹp mắt, lung linh và đã được sử dụng để làm thành nhiều chủ đề khác nhau như hình nền trên điện thoại, hay hiệu ứng để thiết kế ảnh, viết chữ… Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo hình nền điện thoại với hiệu ứng galaxy theo tên để bạn cài làm hình nền cho điện thoại của mình, hay tặng hình nền cho bạn bè. Bạn không cần phải cài phần mềm chỉnh sửa ảnh, hay thực hiện nhiều bước phức tạp để tạo hình nền với hiệu ứng. Chúng ta chỉ cần chọn hình nền mình thích rồi nhập tên muốn ghi lên hình nền điện thoại là xong. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo hình nền galaxy điện thoại online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang ghép ảnh nghệ thuật Ephoto360, với chủ đề tạo hình nền điện thoại galaxy.

https://ephoto360.com/tao-hinh-nen-dien-thoai-galaxy-theo-ten-dep-full-hd-684.html

Bước 2:

Trong giao diện dưới đây bạn sẽ nhìn thấy các chủ đề hình nền hiệu ứng galaxy khác nhau để chúng ta lựa chọn Nhấn nút Xem để xem rõ hình nền như thế nào. Sau đó chọn một hình nền mà bạn ưng ý.

Chọn kiểu hiệu ứng

Bước 3:

Tại phần Nhập chữ, bạn nhập tên của mình hay bất kỳ ai muốn hiển thị trên hình nền khi cài làm điện thoại, rồi nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền.

Tạo hình nền

Bước 4:

Kết quả chúng ta có được hình nền như dưới đây. Bạn nhấn vào nút Lưu để tải hình nền xuống hoặc sử dụng link hiển thị để gửi hình ảnh tới người khác.

Nếu không ưng ý thì nhấn nút Tạo lại để tiến hành lại từ đầu.

Hình nền đã tạo

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/09/2020 10:27
52 👨 5.869
0 Bình luận
Sắp xếp theo