Cách chặn tag tài khoản TikTok của bạn

Để bạn biết được nội dung mới trên TikTok từ bạn bè của mình thì chế độ tag trên trên TikTok sẽ giúp chúng ta nhanh nắm bắt nội dung. Người khác có thể tag tài khoản TikTok của bạn vào bình luận, hình ảnh hay trong nhật ký đăng trên TikTok. Tuy nhiên điều này khiến nhiều người khó chịu khi bị tag tài khoản TikTok vào những nội dung hoặc bình luận mà bạn không thích. Để chặn người khác tag tài khoản TikTok của bạn rất đơn giản, theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chặn tag tài khoản TikTok của bạn

Bước 1:

Tại giao diện tài khoản TikTok người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới. Chuyển sang tài khoản TikTok của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư trong danh sách hiển thị ở bên dưới.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 2:

Trong giao diện danh sách các mục thiết lập cho tài khoản TikTok, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để thiết lập. Sau đó người dùng sẽ nhấn chọn tiếp vào mục Lượt nhắc đến và lượt gắn thẻ.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có 2 thiết lập để chúng ta thay đổi. Nếu bạn muốn chặn tag tên tài khoản TikTok của bạn trong bình luận, nhật ký của người khác thì nhấn chọn vào Nhắc đến.

Chặn nhắc đến bạn trong bình luận TikTok

Tại đây người dùng sẽ chuyển từ chế độ Mọi người sáng chế độ Bạn bè hoặc nếu chặn hoàn toàn thì nhấn chọn vào Không ai cả.

Bước 4:

Tiếp đến người dùng không muốn người khác tag tên bạn trong video của họ thì chúng ta nhấn chọn vào mục Thẻ. Tại đây người dùng cũng lựa chọn chế độ cho gắn Thẻ tài khoản TikTok của bạn.

Ngay sau khi bạn điều chỉnh lại chế độ tag tên tài khoản TikTok thì những người khác không thể tag tên tài khoản TikTok của chúng ta, khi người dùng chặn hoàn toàn.

Thứ Ba, 28/02/2023 21:09
31 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo