Cách tải Lulubox mới nhất cho Android và iPhone

Lulubox, ứng dụng hỗ trợ chơi game trên điện thoại cho các game thủ. Cụ thể, Lulubox sẽ hỗ trợ game thủ có trải nghiệm chơi game chất lượng cao cho rất nhiều thể loại game mobile như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân, Mobile Legends và nhiều hơn thế nữa. Để tải và sử dụng Lulubox trên điện thoại bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải và sử dụng Lulubox trên Android

Để tải LuluBox về điện thoại, bạn hãy truy cập vào link dưới đây, sau đó kéo xuống đến khi nào bạn nhìn thấy phiên bản Lulubox 4.2.3 (mới nhất) thì bấm tải. File cài đặt Lulubox có dung lượng nhẹ nên thời gian tải sẽ nhanh.

Link tải Lulubox mới nhất

Tiếp theo bấm cài đặt ứng dụng. Nếu có cập nhật bạn hãy bấm Cập nhật để Lulubox tự động update ứng dụng.

Sau phần cập nhật sẽ là yêu cầu truy cập vào phương tiện, ảnh, cuộc gọi và cả ghi âm. Bạn có thể cho phép Lulubox truy cập hết vào thiết bị của mình. Khi đã cho phép xong, bạn sẽ thấy danh sách game và ứng dụng mà Lulubox hỗ trợ.

Trong đó sẽ bao gồm những tựa game đang có sẵn trên máy bạn và những tựa game mà máy bạn chưa có.

Trong này sẽ là các tùy chọn hỗ trợ chơi game mà bạn có thể sử dụng như tùy chọn về hỗ trợ nhân vật, hỗ trợ công cụ chơi game... Bạn cần bấm nút tải màu xanh ở góc trên bên phải để tải về công cụ hỗ trợ, sau đó bật lên rồi bấm Mở ở phía dưới để chạy game thôi.

hướng dẫn sử dụng lulubox

Lưu ý là mỗi lần vào game, bạn cần phải chạy game bằng công cụ Lulubox này thì game mới hỗ trợ bạn những công cụ về nhân vật. Còn nếu bạn khởi chạy game theo cách thông thường thì sẽ không nhận được những hỗ trợ của Lulubox trên tựa game mà bạn đang chơi.

Có thể tải Lulubox cho iPhone ở đâu?

Hiện tại thì Lulubox chưa hỗ trợ link tải cho nền tảng iOS. Cho nên người dùng vẫn chưa được sử dụng sự hỗ trợ đến từ Lulubox, có thể sắp tới sẽ có ứng dụng Lulubox cho iPhone để người dùng được nhận sự hỗ trợ từ công cụ của ứng dụng Lulubox.

Trên đây là cách tải Lulubox cho Android và iPhone, với Lulubox bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ cho nhân vật, hướng dẫn cụ thể khi chơi game và nhiều trợ giúp khác cho những ứng dụng mà Lulubox hỗ trợ

Thứ Sáu, 08/11/2019 08:41
4,98 👨 46.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile