Cách tải sticker Chú chim màu tím ngộ nghĩnh trên Facebook

Cơn sốt Chú chim màu tím với 37 sticker độc đáo

Được nữ họa sỹ người Mỹ chuyên vẽ tranh minh họa lấy ý tưởng từ chính những chú chim bồ câu ngoài đời khi đang đùa giỡn dưới hồ, bộ sticker Bồ câu thành phố Trash Dove mang tới người dùng hình ảnh mới lạ của những chú chim bồ câu vô cùng quen thuộc. Khoác lên mình bộ lông màu tím, bạn sẽ được thấy những hành động hoàn toàn khác nhau của chú chim bồ câu, hoặc chèn thêm nhiều câu nói tạo độ sinh động cho sticker. Hãy cùng Quản trị mạng khám phá bộ sticker Bồ câu thành phố với các hình ảnh khác nhau của Chú chim màu tím trên Facebook trong bài hướng dẫn dưới đây nhé.

1. Tải sticker Chú chim màu tím trên Facebook web:

Bước 1:

Trước hết, bạn đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên nền web. Tại giao diện hộp thoại chat, chúng ta nhấn vào biểu tượng nhãn dán.

Mở khung chat Facebook web

Tiếp đến bạn click vào biểu tượng dấu cộng để thêm nhãn dán cho Facebook.

Thêm sticker cho Facebook

Bước 2:

Tại cửa hàng nhãn dán trên Facebook, chúng ta sẽ tìm tới bộ sticker Bồ câu thành phố của tác giả Syd Weiler. Nhấn Xem trước để xem toàn bộ sticker trong bộ sưu tập này nhé.

Xem trước bộ sticker Bồ câu thành phố

Bước 3:

Bộ sticker Bồ câu thành phố bao gồm 37 sticker khác nhau với 37 hình thái riêng biệt không hề giống nhau của chú chim bồ câu. Nhấn nút Miễn phí bên trên để tải bộ sticker này xuống Facebook.

Tải bộ sticker Bồ câu thành phố trên Facebook

Bước 4:

Quay trở lại giao diện hộp thoại chat với bạn bè, chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng nhãn dán rồi chọn sử dụng bộ sticer Bồ câu thành phố.

Bộ sticker này sẽ gồm những nhãn dán tĩnh và động, đăc biệt là sticker động với động tác chú chim bồ câu liên tục gật gù. Hãy lựa các sticker trong bộ sưu tập Bồ câu thành phố và gửi cho bạn bè nhé.

Gửi sticker chú chim màu tím trên Facebook

2. Tải sticker Bồ câu thành phố Facebook Messenger:

Bước 1:

Tại giao diện Facebook Messenger trên thiết bị, bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán. Sau đó, nhấn chọn tiếp vào biểu tượng dấu cộng.

Nhấn chọn biểu tượng sticker Messenger Thêm sticker cho Messenger

Bước 2:

Trong danh sách các sticker cho Messenger, bạn tìm tới bộ sticker Bồ câu thành phố và nhấn Tải xuống. Khi xuất hiện thông báo Đã tải thành công, bộ sưu tập sticker Bồ câu thành phố đã nằm trong danh sách sticker trên Messenger của bạn.

Danh sách sticker trên Messenger Tải sticker Bồ câu thành phố cho Messenger Thêm sticker Bồ câu thành phố trên Messenger

Bước 3:

Bâu giờ bạn chỉ cần lựa chọn bộ sticker Bồ câu thành phố để sử dụng. Hãy gửi cho bạn bè những sticker Chú chim màu tím này nhé. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng những sticker Chú chim màu tím để viết status trên Facebook. Bạn đọc tham khảo bài viết Cách đăng status Facebook bằng sticker trên điện thoại để biết cách thực hiện.

Gửi sticker Chú chim màu tím Messenger Viết status sticker chú chim màu tím Facebook

Thêm một sự lựa chọn mới cho người dùng khi muốn thay đổi sticker trên Facebook, với hình ảnh chú chim bồ câu mới mẻ, ngộ nghĩnh hơn rất nhiều trong bộ sticker Bồ câu thành phố. Bạn hãy tải những sticker Chú chim màu tím về Facebook máy tính và ứng dụng Messenger để có thể gửi tới bạn bè ngay nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 13/02/2017 21:19
31 👨 1.526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook