Bộ biểu tượng cảm xúc GIFUR cho Facebook Messenger

Thêm Rồng Vàng Pikachu và nhiều sticker động độc đáo

Một điểm không thể thiếu của các ứng dụng chat, nhắn tin như Viber, Zalo, Facebook Messenger,... đó chính là bộ biểu tượng cảm xúc, emoji trên từng ứng dụng. Thay vì chỉ sử dụng những dòng chữ như trước đây, bạn có thể chọn lựa cho mình nhiều emoji để làm cuộc trò chuyện thêm sinh động hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những sticker động với hình vẽ vui nhộn cũng trở thành biểu tượng cảm xúc được nhiều người chọn lựa.

Nếu bạn muốn tìm cho Facebook Messenger một bộ sticker động hoàn toàn mới, thì có thể sử dụng GIFUR. Đây là bộ sticker dưới dạng hình ảnh động vô cùng quen thuộc với người dùng. Sau khi cài đặt GIFUR trên trình duyệt Chrome, bạn có thể tìm cho mình những chủ đề sticker động hoàn toàn mới lạ, hài hước chưa có trên Facebook Messenger. Hãy làm mới bộ sticker trên Facebook Messenger bằng GIFUR trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Bước 1:

Để có thể tải bộ sticker động GIFUR và sử dụng trên Facebook Messenger, chúng ta sẽ cài đặt dưới dạng tiện ích cho trình duyệt. Bạn nhấn chọn đường link dưới đây để tải GIFUR.

Bước 2:

GIFUR có cách cài đặt tương tự như một tiện ích trên trình duyệt, nên trước hết bạn hãy nhấn chọn vào Thêm vào Chrome.

Cài đặt GIFUR trên Chrome

Tiếp đến, chúng ta sẽ nhấn chọn Thêm tiện ích để có thể cài đặt GIFUR trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt sticker động GIFUR

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng của GIFUR ở cuối thanh truy cập link trên giao diện trình duyệt.

Biểu tượng GIFUR trên Chrome

Bước 4:

Bây giờ bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân trên máy tính nhé. Mở cửa sổ chat trên Facebook, bạn sẽ thấy biểu tượng của GIFUR xuất hiện ở thanh cuối của giao diện cửa sổ chat bên trái như hình dưới đây.

Truy cập Facebook Messenger

Bước 5:

Khi bạn nhấn vào biểu tượng GIFUR sẽ xuất hiện một giao diện hộp thoại nhỏ liền kề với hộp thoại chat với các sticker động. Đứng đầu sẽ là biểu tượng cảm xúc Rồng Pikachu đang nổi dạo gần đây.

Hộp thoại GIFUR trên Facebook Messenger

Hãy thử lựa chọn các biểu tượng trong danh sách này và gửi cho bạn bè xem sao nhé.

Gửi sticker động trên Facebook Messenger

Lưu ý với những ai khi tải bộ sticker GIFUR về trình duyệt mà không có bộ sticker Rồng vàng thì có thể tìm kiếm trên trang chủ của GIFUR và tìm theo ID của album Rồng Pikachu là XX5rE.

Mã album sticker Rồng Pikachu

Bước 6:

Tại giao diện hộp thoại của GIFUR, bạn có thể tìm thêm những sticker động khác để sử dụng. Nếu muốn tải thêm sticker trên GIFUR về Facebook Messenger, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng hình vuông như hình dưới đây.

Tải thêm sticker động trên GIFUR

Bước 7:

Người dùng sẽ được đưa đến giao diện trang web của GIFUR với danh sách một số sticker động theo các chủ đề, nhân vật và biểu tượng khác nhau. Tại đây bạn có thể lựa chọn để tải sticker mới về Facebook Messenger.

Danh sách sticker động trên GIFUR

Nhấn chọn vào 1 sticker động trong danh sách mà người dùng muốn tải về và sử dụng trên Facebook Messenger.

Chọn sticker động GIFUR tải về

Sau đó bạn sẽ thấy thông báo như hình dưới, nhấn OK để cài đặt thêm sticker động mới này vào album sticker động trên Facebook Messenger.

Tải thêm sitcker động cho Messenger

Bước 8:

Kiểm tra lại trong hộp thoại của GIFUR trên giao diện tin nhắn Facebook phiên bản máy tính, chúng ta sẽ nhìn thấy những sticker động mới tải về.

Bộ sticker động GIFUR cho Facebook Messenger

Khá thú vị đó chứ?! Bộ sticker động của GIFUR sẽ mang tới cho người dùng thêm nhiều lựa chọn để tạo thêm sự sinh động, mới lạ trong khi nhắn tin với bạn bè trên Facebook Messenger. Nếu muốn tìm sự mới mẻ, hài hước mới cho sticker động trên Facebook Messenger thì bạn đừng bỏ qua GIFUR nhé.

Video hướng dẫn tải sticker Rồng vàng Pikachu trên Facebook

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 20/01/2017 11:03
3,546 👨 14.073
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger