Cách tải phim Netflix tự động trên điện thoại

Netflix có tính năng tải phim tự động, tự tải các chương trình hay phim phù hợp với sở thích và xu hướng xem các chương trình giải trí của bạn. Đặc biệt, người dùng có thể tự thiết lập dung lượng khác nhau để tải phim Netflix tự động trong khoảng 3GB chẳng hạn, và có thể chia cho các hồ sơ khác nhau trong Netflix. Tính năng này có thể bật hoặc tắt bất cứ khi nào mà bạn muốn, theo bài hướng dẫn dưới đây của Quantrimang.

Hướng dẫn tải phim Netflix tự động

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Netflix lên phiên bản mới nhất. Sau đó tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Tệp tải xuống.

Tệp tải xuống trên Netflix

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy ngay thông tin giới thiệu tính năng mới này, bạn nhấn vào Thiết lập. Lúc này hiển thị tùy chọn để tăng hoặc giảm dung lượng để tải phim, với mức dung lượng tối đa là 9,5GB. Bạn dùng dấu + và - để tăng hoặc giảm dung lượng.

Chọn xong dung lượng thì nhấn nút Bật để thực hiện tải phim tự động trên Netflix.

Ngay sau đó Netflix sẽ tiến hành tải phim bất kỳ tự động xuống tài khoản của bạn.

Phim Netflix tự động tải xuống

Bước 3:

Để điều chỉnh chế độ tự động tải phim trên Netflix này, bạn kéo lên trên cùng rồi chọn Tải xuống thông minh.

Tải phim Netflix thông minh

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn để điều chỉnh dung lượng cho các hồ sơ Netflix. Nếu bạn có tạo hồ sơ Netflix trẻ em thì có thể thiết lập chế độ tự động tải này. Bạn điều chỉnh dung lượng tải phim cho mỗi hồ sơ theo ý mình.

Bước 5:

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng tính năng tự động tải phim trên Netflix, chỉ cần tắt tính năng tại Tệp tải xuống cho bạn là được.

Tắt tự động tải phim Netflix

Thứ Sáu, 18/02/2022 21:07
32 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo