Cách đổi ảnh hồ sơ trên Netflix

Netflix hỗ trợ bạn tạo nhiều hồ sơ Netflix để xem phim, chương trình phù hợp với từng độ tuổi, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Khi đó người dùng có thể thiết lập độ tuổi của chương trình trên Netflix phù hợp với độ tuổi của các bé. Và các hồ sơ trên Netflix cũng được phép chỉnh sửa thông tin bao gồm viêch đổi tên và hình ảnh đại diện. Hình ảnh hồ sơ được Netflix cung cấp với rất nhiều hình ảnh thú vị khác nhau để người dùng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi ảnh hồ sơ trên ứng dụng Netflix.

1. Cách đổi ảnh hồ sơ Netflix trên điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Netflix sau đó nhấn vào biểu tượng hình bút chì để truy cập vào mục Quản lý hồ sơ. Sau đó chúng ta lựa chọn hồ sơ muốn chỉnh sửa thông tin.

Bước 2:

Lúc này hiển thị hồ sơ trên Netflix, chúng ta nhấn vào biểu tượng bút chì tại ảnh đại diện hồ sơ hiện tại. Hiển thị các hình ảnh để chúng ta lựa chọn thay đổi cho hồ sơ trên Netflix.

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn nút Lưu để lưu lại. Như vậy bạn đã đổi được ảnh hồ sơ trên Netflix.

2. Hướng dẫn đổi ảnh hồ sơ Netflix trên PC

Bước 1:

Người dùng cũng truy cập vào trang chủ của Netflix, rồi nhấn chọn vào Quản lý hồ sơ.

Quản lý hồ sơ

Bước 2:

Sau đó hiển thị tất cả các hồ sơ đã được tạo trên Netflix. Nhấn vào hồ sơ muốn thay đổi hình ảnh. Tiếp tục bạn nhấn chọn vào biểu tượng bút chì cạnh ảnh hồ sơ hiện tại để thay đổi.

Chọn biểu tượng bút

Bước 3:

Hiển thị các hình ảnh hồ sơ để bạn chọn thay đổi. Sau khi đổi xong chúng ta nhấn chọn vào Đồng ý để xác nhận và nhấn Lưu là xong.

Lưu ảnh hồ sơ

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/09/2020 21:21
51 👨 1.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo