Cách sửa lỗi không mở được Netflix trên Android

Một số người sử dụng ứng dụng Netflix trên Android hay gặp phải lỗi không thể mở được ứng dụng, và hiển thị thông báo lỗi trên màn hình với nội dung thông bao lỗi “Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối với Dịch vụ Netflix. Vui lòng thử lại sau (1023)”. Khi đó ứng dụng tự động thoát ra ngoài màn hình chính. Khi thử truy cập tài khoản Netflix cá nhân của bạn trên iOS hoặc truy cập trên trình duyệt web thì không hiển thị lỗi này. Vì vậy lỗi phát sinh có thể từ ứng dụng cài đặt trên thiết bị, mà không phải do lỗi hệ thống của Netflix. Trong trường bạn sử dụng ứng dụng Netflix trên Android gặp lỗi không truy cập được ứng dụng với thông báo như trên thì có thể tham khảo sửa lỗi theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi Netflix Android

Thông báo lỗi ứng dụng Netflix Android không mở được sẽ hiển thị như hình dưới đây.

Nội dung thông báo

Bước 1:

Chúng ta nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng NetFlix trên màn hình của thiết bị, rồi nhấn tiếp vào mục Thông tin về ứng dụng để truy cập.

Thông tin ứng dụng

Bước 2:

Hiển thị thông tin ứng dụng NetFlix, chúng ta nhấn vào mục Sử dụng lưu trữ trong giao diện như hình dưới đây.

Sử dụng lưu trữ

Sau đó trong giao diện tiếp theo tại phần Bộ nhớ đệm chúng ta nhấn vào Xóa bộ nhớ đệm. Bạn chờ để quá trình xóa dữ liệu rác được thực hiện hoàn tất. Cuối cùng bạn mở lại ứng dụng NetFlix và sẽ không thấy lỗi xuất hiện nữa.

Xóa bộ nhớ đệm

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/11/2020 08:42
51 👨 4.073
0 Bình luận
Sắp xếp theo