Tại sao Instagram hiển thị thông báo "Sorry This Page Isn't Available"? Cách khắc phục lỗi ra sao?

Bạn không thể xem nội dung trên Instagram? Sự cố này thường dễ khắc phục, tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra lỗi. Dưới đây là một số lý do khiến bạn gặp phải lỗi "Sorry this page isn't available" trên Instagram và cách khắc phục.

1. Bạn đã truy cập vào một liên kết sai chính tả trên Instagram

Instagram hiển thị lỗi Sorry this page isn't available
Instagram hiển thị lỗi Sorry this page isn't available

Có thể không có vấn đề gì với tài khoản Instagram hoặc nội dung bạn muốn truy cập; mà chỉ đơn giản là bạn nhấp vào một liên kết sai chính tả. Nếu bạn sao chép một phần liên kết hoặc vô tình thêm ký tự phụ, Instagram sẽ hiển thị cho bạn thông báo: "Sorry this page isn't available".

Trong trường hợp này, hãy sao chép lại liên kết hoặc yêu cầu người gửi kiểm tra lại liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn chắc chắn rằng liên kết là chính xác thì có thể có lý do khác khiến nội dung không có sẵn.

2. Bài đăng trên Instagram đã bị xóa

Nếu vấn đề chỉ giới hạn ở một bài đăng cụ thể thì rất có thể nó đã bị xóa. Bạn có thể nhờ một người bạn truy cập vào cùng một liên kết. Nếu họ cũng nhận được lỗi "Sorry this page isn't available" thì rất tiếc bạn không thể làm gì được khác.

3. Instagram có thể ngừng hoạt động

Kiểm tra trạng thái của Instagram trên Downdetector
Kiểm tra trạng thái của Instagram trên Downdetector

Nếu Instagram hiển thị cùng một thông báo nhiều lần trên các bài viết khác nhau thì có thể có sự cố với máy chủ Instagram. Bạn có thể truy cập Downdetector và kiểm tra xem những người dùng khác trong khu vực của bạn có báo cáo sự cố hay không.

Nếu máy chủ Instagram ngừng hoạt động, bạn sẽ phải đợi sự cố được giải quyết. Tuy nhiên, đây có thể là một cơ hội tốt để tạm dừng sử dụng mạng xã hội và tận hưởng cuộc sống theo một cách khác.

4. Bạn có kết nối Internet bị lỗi

Nếu không có vấn đề gì với link và máy chủ Instagram thì nguyên nhân có thể nằm ở kết nối Internet của bạn. Nếu bạn có kết nối Internet không ổn định, Instagram sẽ không load đúng nội dung và hiển thị thông báo lỗi.

Bạn có thể thử khởi động lại router hoặc chuyển sang mạng WiFi khác để khắc phục kết nối WiFi không ổn định.

5. Bạn đã bị chặn trên Instagram

Tài khoản Instagram bị chặn
Tài khoản Instagram bị chặn

Nếu bạn không thể xem story hoặc bài đăng của người dùng Instagram cụ thể thì có thể họ đã chặn bạn trên Instagram.

Bạn có thể biết liệu ai đó có chặn bạn trên Instagram hay không nếu bạn không thể nhắn tin trực tiếp cho họ hoặc không thể tìm thấy họ thông qua tìm kiếm trên Instagram, cùng với các phương pháp khác.

Bạn có thể thử chuyển sang tài khoản Instagram khác để xem nội dung hiện có sẵn hay không. Ngoài ra, bạn có thể sao chép liên kết và truy cập nó thông qua chế độ ẩn danh của trình duyệt. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không hiệu quả nếu họ sử dụng tài khoản Instagram riêng tư.

6. Người dùng Instagram đã vô hiệu hóa tài khoản của họ

Bạn không thể xem bất kỳ bài đăng hoặc câu chuyện nào nếu tài khoản không còn hoạt động. Nếu Instagram hiển thị thông báo lỗi cho một tài khoản cụ thể, rất có thể họ đã vô hiệu hóa hoặc xóa tài khoản Instagram của mình.

Để kiểm tra, hãy mở tính năng tìm kiếm của Instagram và nhập tên người dùng. Nếu nó không hiển thị trong kết quả tìm kiếm thì họ đã xóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản. Trong trường hợp này, bạn không thể xem bất kỳ nội dung nào của tài khoản cho đến khi họ kích hoạt lại tài khoản đó.

7. Bạn đang chạy phiên bản Instagram cũ

Thông thường, các bản cập nhật bao gồm những cải tiến về bảo mật, sửa lỗi và các tính năng mới có thể cải thiện trải nghiệm của bạn. Nhưng chúng cũng giữ cho ứng dụng chạy trơn tru.

Nếu một số chức năng của Instagram không hoạt động như bình thường, bạn nên cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất hiện có. Bạn có thể dễ dàng cập nhật ứng dụng thông qua Google Play Store hoặc Apple App Store, tùy thuộc vào hệ điều hành của thiết bị.

Khi nào bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ Instagram về vấn đề này?

Hãy thử các cách khắc phục khác nhau này và hy vọng bạn sẽ sớm có thể duyệt Instagram một cách trơn tru. Tuy nhiên, nếu vẫn gặp lỗi sau khi thử các cách sửa lỗi trên, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ Instagram để xem liệu họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề hay không.

Thứ Ba, 12/12/2023 10:11
53 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram