Cách sửa lỗi 10027 Play Together

Gần đây Play Together xuất hiện khá nhiều lỗi, một số lỗi chỉ xuất hiện trong chốc lát và ngay sau đó người chơi sẽ vào lại game như bình thường.

Một trong số đó là lỗi Không thể tìm thấy máy chủ Play Together, sau thông báo này thì khả năng cao là máy chủ sẽ bảo trì và mọi người sẽ tìm cách vào Play Together khi bảo trì.

Trên fanpage hoặc group Play Together gần đây lại xuất hiện một lỗi mà không ít game thủ gặp phải lỗi Không tìm thấy địa chỉ máy chủ của thị trấn với mã lỗi là #10027. Lỗi mới xuất hiện cách đây chưa lâu nên nguyên nhân lỗi chưa tìm được cụ thể. Nhưng đã có một vài cách sửa lỗi #10027 này, một cách hiệu quả.

Cách sửa lỗi Không tìm thấy địa chỉ máy chủ của thị trấn Play Together, sửa lỗi #10027 Play Together

Hiện tại cách sửa lỗi Không tìm thấy địa chỉ máy chủ của thị trấn khó có thể áp dụng với các ứng dụng VPN vì nhà phát hành game đã cấm những ứng dụng VPN. Nên cách này không còn hiệu quả với việc sửa lỗi hiện tại.

lỗi 10027 play together

Để sửa lỗi #10027 Không tìm thấy địa chỉ máy chủ của thị trấn trong Play Together. Bạn có thể chuyển từ Wifi sang mạng di động hoặc làm ngược lại. Hoặc chuyển sang một mạng wifi khác để thử xem sao.

Khi đã vào được game, bạn có thể chọn đổi khu vực sang Việt Nam 1 hoặc Việt Nam 2 hoặc sang những khu vực khác để tránh khỏi tình trạng này.

Nếu bạn chơi Play Together trên điện thoại Android thì có thể vào Ứng dụng > Play Together > Thông tin ứng dụng > xóa cache hoặc xóa bộ nhớ đệm rồi vào lại.

lỗi 10027 play together

Trên đây là một số cách sửa lỗi 10027, lỗi Không tìm thấy địa chỉ máy chủ của thị trấn trong Play Together. Nếu một trong những cách bên trên hiệu quả, bạn hãy chia sẻ bài viết này với mọi người trên các fanpage hoặc group nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/09/2021 16:19
51 👨 2.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile