Cách kiếm điểm mầm non Play Together

Ngoài các loại tiền tệ phổ thông trong game như Tiền sao, Đá quý trong game ra thì còn một loại tiền tệ mà ít người biết đến đó chính là Điểm Mầm Non.

Điểm mầm non Play Together là gì?

Đây là loại tiền tệ mà bạn không thể nhận bằng cách làm nhiệm vụ hoặc mò bảng câu cá Play Together hoặc nhập code Play Together để nhận tiền sao hoặc đá quý hay những vật phẩm khác trong game.

Điểm mầm non là loại điểm mà bạn có được nhờ tái chế vật phẩm. Chắc hẳn lúc đi câu cá bạn sẽ nhận được một vài thứ như cửa xe ô tô hỏng, trang phục, đồ nội thất, phương tiện và một số vật phẩm khác.

Sau đó bạn sẽ thực hiện tái chế lại những vật phẩm đã câu được, sau đó nhận điểm mầm non và mua những vật phẩm cần thiết. Chủ yếu là mở hộp ra và nhận phần thưởng.

Cách lấy Điểm Mầm Non ra sao?

Bước 1: Đầu tiên để kiếm điểm mầm non Play Together, bạn phải có đồ tái chế như những món đồ trang phục, nội thất, cần câu, vật phẩm câu được như búp bê hỏng... Mở smartphone của mình lên và chọn Tái Sử Dụng.

diem mam non

Bước 2: Trong mục tái chế, bạn sẽ được chọn các mục vật phẩm đang có của mình. Bao gồm trang phục, nội thất, xe cộ và những vật phẩm khác trong game... Trong mục Khác sẽ bao gồm những vật phẩm chung.

diem mam non play together

Bước 3: Tích chọn vật phẩm có thể Tái chế và chọn tái chế, số điểm mầm non sẽ hiển thị ở trên thùng tái chế.

diem mam non play together

Bước 4: Ngay sau đó bạn sẽ nhận được điểm tái chế dựa trên những vật phẩm đã chọn. Nếu có những thành tích dựa trên việc đạt Điểm Mầm Non thì bạn có thể nhận thêm chút Đá quý ở mục thành tích.

điểm mầm non play together

Bước 5: Ra ngoài màn hình chính, chọn số lượng đá quý mà bạn đang có, bạn sẽ được chuyển sang giao diện Shop mua các vật phẩm. Ở mục Bốc thăm theo chủ đề bạn sẽ thấy Hộp Vịt đang là vật phẩm duy nhất mua được bằng Điểm Mầm Non, trong này sẽ bao gồm bộ trang phục vịt và tiền sao, đá quý.

điểm mầm non play together

Hiện tại chưa có nhiều vật phẩm có thể mua được bằng Điểm Mầm Non, việc tái chế lại những vật phẩm không dùng đến hoặc những vật phẩm câu được sẽ khiến bạn có khá nhiều điểm mầm non.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/08/2021 10:28
53 👨 6.779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile