Cách rút tiền thưởng TikTok

TikTok triển khai chương trình nhận tiền thưởng khi bạn giới thiệu bạn bè mới đăng ký tài khoản TikTok. Số tiền thưởng sẽ được cộng vào tài khoản TikTok và sẽ được tăng lên khi bạn giới thiệu càng nhiều người mới đăng ký. Và sau khi bạn nhận được tiền thưởng TikTok thì hoàn toàn có thể rút tiền thưởng TikTok để sử dụng cho những công việc khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn rút tiền thưởng TikTok.

Hướng dẫn rút tiền thưởng TikTok

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng TikTok như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào mục Hồ sơ rồi chọn biểu tượng đồng tiền.

Tiền thưởng TikTok

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy số tiền TikTok mà bạn đã nhận được. Nhấn vào số tiền TikTok đó. Tiếp đến bạn chọn mức tiền muốn rút. Kế tiếp, bạn nhấn chọn Nhận phần thưởng tiền mặt.

Chọn tiền thưởng TikTok

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhấn chọn vào Thêm phương thức rút tiền mới và sau đó chọn ví ZaloPay (thanh toán về ví trong vòng 24 giờ) để chuyển tiền mình nhận được vào ví ZaloPay.

Chọn ZaloPay rút tiền thưởng TikTok

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ cần liên kết tài khoản TikTok với tài khoản ZaloPay của bạn, nhấn chọn Kết nối ZaloPay rồi chọn Xác nhận liên kết.

Xác nhận liên kết trên TikTok

Bước 5:

Sau khi hệ thống thông báo liên kết thành công thì bạn trở lại TikTok và xác nhận Rút tiền ngay. Và tối đa 24 giờ làm việc thì tiền sẽ rút về ví của bạn.

Rút tiền ngay TikTok

Thứ Hai, 22/08/2022 20:17
4,73 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo