Cách tắt thông báo TikTok qua email

Khi đăng ký tài khoản TikTok bằng email thì mặc định TikTok sẽ gửi mọi thông báo tài khoản vào địa chỉ email của chúng ta. Điều này rất phiền phức cho người dùng khi bạn liên tục nhận được những thông báo từ TikTok gửi tới. Tốt nhất bạn nên tắt thông báo TikTok qua email, để không nhận những email rác tương tự như việc tắt nhận thông báo Facebook qua email. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo TikTok qua email.

Hướng dẫn tắt thông báo TikTok qua email

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok bạn nhấn vào biểu tượng hình người bên dưới để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tại đây bạn sẽ nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới, người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập quản lý tài khoản TikTok của bạn. Chúng ta sẽ nhấn vào thiết lập Thông báo đẩy để điều chỉnh lại thông báo trên ứng dụng TikTok. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều kiểu thông báo trên TikTok, bạn kéo xuống dưới cùng rồi chọn Thông báo qua email.

Bước 4:

Mặc định thì chế độ gửi thông báo qua email trên TikTok đều được bật với mọi tài khoản để chúng ta nhận nhanh các thông báo có liên quan tới tài khoản của mình ngay trong email. Bạn chỉ cần tắt chế độ Tất cả thông báo qua email để hoàn tất cài đặt.

Khi đó TikTok sẽ không gửi thông báo tài khoản tới địa chỉ email của bạn. Từ đó tài khoản email của bạn sẽ không chứa nhiều email rác nữa.

Video hướng dẫn tắt thông báo TikTok qua email

Thứ Năm, 08/09/2022 09:02
31 👨 1.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo