Cách nhận tiền thưởng TikTok lên đến hàng triệu đồng

TikTok đang thực hiện chương trình TikTok Rewards với giải thưởng lên đến hàng triệu đồng, chỉ với vài bước chia sẻ đơn giản tới người khác. Theo đó khi chúng ta gửi mã giới thiệu tới những tài khoản TikTok mới đăng ký thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Khi chúng ta gửi được càng nhiều lời mời và họ đều tham gia thì số tiền nhận được sẽ càng tăng thêm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhận tiền thưởng trên TikTok với cách thực hiện rất đơn giản.

Hướng dẫn nhận tiền thưởng trên TikTok

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tài khoản TikTok của mình như bình thường. Tại giao diện tài khoản bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng đồng xu màu vàng như hình.

Lúc này hiển thị thông báo như trong giao diện, bạn nhấn Tiếp tục để tham gia vào chương trình.

Bước 2:

Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy mã lời mời của bạn để gửi tới người khác, mời họ cài đặt ứng dụng TikTok.

Mã lời mời trên TikTok

Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho người dùng TikTok đủ 18 tuổi trở lên. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng khi người được giới thiệu phải là đăng ký mới, tải mới ứng dụng và xem tối thiểu 30 phút video trên TikTok trong 10 ngày liên tiếp.

Nhấn vào Mời để gửi link cài đặt TikTok tới bạn bè. Lúc này chúng ta sẽ tiến hành gửi lời mời qua các ứng dụng, sau đó gửi tới họ mã lời mời của bạn để họ nhập vào giao diện trên TikTok.

Gửi lời mời tham gia cài đặt TikTok

Họ sẽ nhập mã giới thiệu mà bạn gửi vào giao diện TikTok, ngay lập tức chúng ta sẽ nhận được tiền thưởng. Bạn có thể kiểm tra số tiền nhận được sau mỗi lần gửi lời mời sử dụng TikTok tới người khác, bằng cách nhấn vào biểu tượng đồng xu.

Xem tiền thưởng nhận được

Thứ Bảy, 23/07/2022 22:43
52 👨 5.404
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hung Huyen
    Hung Huyen

    Tại sao khi mời thành công người mới lại không được thưởng khi người được mời xem 3h trên 1 ngày (đã qua 3 ngày rồi mà không nhận được thưởng ngày )

    Thích Phản hồi 19/09/22