Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber PC

Trả lời tin nhắn cho một tài khoản

Khi bạn nâng cấp Viber máy tính lên phiên bản mới nhất sẽ được sử dụng tính năng reply tin nhắn trong nhóm chat Viber, trả lời tin nhắn cho một người cụ thể nào đó.

Tính năng reply tin nhắn Viber này đã được cập nhật trên bản cho Android,, iOS trước tiên, và bây giờ là bản Viber PC. Theo đó, trong một nhóm chat Viber người dùng có thể reply lại tin nhắn của một ai đó rồi nhập câu trả lời. Câu trả lời của bạn sẽ kèm theo tên tài khoản Viber lẫn nội dung chat của người đó. Như vậy, các thành viên trong cùng nhóm chat Viber sẽ biết được bạn đang trả lời ai, với nội dung gì rõ ràng hơn.

Nếu là trước đây để trả lời tin nhắn cho cụ thể một ai đó trong nhóm chat, bạn sẽ chỉ có cách nhập @ kèm tên tài khoản người muốn trả lời. Nhưng bây giờ thao tác lằng nhằng đó sẽ được thay thế chỉ bằng 1 lần click chuột là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách reply tin nhắn Viber trên máy tính.

Hướng dẫn reply tin nhắn nhóm chat Viber máy tính

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần nâng cấp Viber máy tính lên bản mới nhất. Trong chat nhóm Viber click chuột phải vào tin nhắn muốn trả lời rồi chọn Reply.

Nhấn chọn Reply

Bước 2:

Xuất hiện giao diện khung nội dung chat bạn muốn trả lời bên dưới kèm theo tên cụ thể của tài khoản Viber đó. Bạn hãy nhập nội dung trả lời tin nhắn vào khung bên dưới rồi nhấn biểu tượng gửi tin nhắn.

Nhập tin nhắn reply

Bước 3:

Ngay sau đó nội dung chat trả lời từ bạn sẽ xuất hiện trong giao diện nhóm chat, kèm theo tin nhắn Viber mà chúng ta muốn trả lời. Khung trả lời tin nhắn hiển thị rất chi tiết để các thành viên trong cùng nhóm chat Viber được biết.

Hiện tin nhắn reply trên Viber

Không cần phải nhấn @ rồi nhập tên tài khoản muốn trả lời như trước, chúng ta chỉ cần 1 lần click chuột rồi chọn tính năng Reply trên Viber là xong. Việc trò chuyện trên nhóm chat Viber giữa các thành viên cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 28/12/2017 09:31
31 👨 1.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber