Cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber

Trả lời nhanh tin nhắn cho tài khoản Viber riêng biệt

Trong phiên bản ứng dụng Viber mới nhất, tính năng ghim tin nhắn trở thành thông báo cho nhóm chat và trả lời tin nhắn riêng biệt trong nhóm đã được cung cấp cho nhóm chat. Với tính năng ghim tin nhắn thành thông báo cho nhóm chat Viber, Admin nhóm chat có thể đưa bất kỳ tin nhắn nào trở thành thông báo cho nhóm.

Còn với tính năng trả lời tin nhắn trong nhóm, chúng ta có thể trả lời tin nhắn cụ thể của một ai đó, với việc kèm theo tên tài khoản vào tin nhắn trả lời. Điều này sẽ tránh được sự nhầm lẫn khi trả lời tin nhắn giữa những thành viên trong nhóm chat Viber. Vậy cách reply tin nhắn trong nhóm chat Viber như thế nào? Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cách thực hiện cho bạn đọc.

Bước 1:

Trước khi thực hiện bạn hãy nâng cấp Viber lên phiên bản mới nhất cho Android, iOS.

Mở giao diện nhóm chat trên Viber. Để trả lời tin nhắn nào đó bạn nhấn và giữ vào tin nhắn rồi chọn Trả lời trong danh sách tùy chọn xuất hiện.

Nhấn chọn tin nhắn muốn trả lời Nhấn vào Trả lời

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn muốn trả lời xuất hiện ở khung nhập tin nhắn. Chúng ta chỉ cần nhập tin nhắn muốn chat, rồi nhấn Gửi. Tin nhắn sẽ kèm theo tên tài khoản Viber và tin nhắn muốn trả lời, như hình dưới đây.

Như vậy, khi các thành viên đọc được tin nhắn trong nhóm chat Viber sẽ biết được bạn trả lời tin nhắn của ai và trả lời cho vấn đề nào trong cuộc hội thoại.

Nhập tin nhắn trả lời Trả lời tin nhắn cụ thể cho 1 người

Việc cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho nhóm chat Viber giúp người dùng thuận tiện hơn khi trò chuyện với các thành viên. Với việc reply tin nhắn riêng biệt trên Viber, cho dù cuộc hội thoại kéo dài và nhiều thành viên đi chăng nữa, thì mọi người vẫn biết tin nhắn được trả lời cho tài khoản Viber nào và cho vấn đề gì, mà không cần phải lội lại đoạn hội thoại nhóm. Đừng quên việc nâng cấp Viber để trải nghiệm nhanh nhất những tính năng mới nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 14/10/2017 21:14
51 👨 2.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber