Cách quay video Instagram hiệu ứng trái tim

Instagram sở hữu nhiều bộ filter đẹp quay video trên Instagram, giúp bạn có được những hình ảnh hay video đăng lên Story đầy nghệ thuật và mới lạ. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm hiệu ứng quay video trái tim Pota slow để quay video trên Instagram. Hiệu ứng trái tim Pota slow trên Instagram này sẽ giúp bạn theo trend video trái tim trên TikTok được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúng ta chỉ cần tìm kiếm hiệu ứng và sau đó tải xuống cho album hiệu ứng Instagram cá nhân của mình. Cuối cùng chỉ cần áp dụng hiệu ứng đó cho hình và video đăng lên Story Instagram là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video Instagram hiệu ứng trái tim.

Hướng dẫn quay video Instagram hiệu ứng trái tim

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Instagram sau đó nhấn vào biểu tượng quay Story. Chuyển sang giao diện quay video, ở bên dưới phần hiệu ứng bạn kéo xuống phía dưới cùng rồi nhấn vào biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Hiển thị giao diện tìm kiếm hiệu ứng, chúng ta nhấn và biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa Pota slow để tìm hiệu ứng trái tim. Khi thấy kết quả ở phía dưới bạn nhấn vào hiệu ứng hiển thị.

Bước 3:

Tiếp đến trong giao diện này bạn nhấn vào nút download để tải hiệu ứng xuống album. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn nút Dùng thử để thử xem hiệu ứng hiển thị như thế nào.

Tải hiệu ứng

Bước 4:

Quay lại giao diện trên Instagram, chúng ta mở giao diện quay Story và sẽ thấy hiệu ứng Pota slow hiển thị ngay ở trên cùng. Nhấn vào hiệu ứng để tiến hành quay video như bình thường. Cuối cùng bạn chèn thêm sticker, âm thanh hoặc hình dán mình muốn vào video rồi đăng lên Story là xong.

Video hướng dẫn quay Story Instagram hiệu ứng trái tim

Thứ Hai, 15/03/2021 08:02
31 👨 11.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram