Cách quay video AI Manga trên TikTok

TikTok hiện đã có hiệu ứng AI Manga, trend biến hình manga với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Như vậy nếu bạn không có ứng dụng Wechat vẽ tranh AI thì chỉ cần dùng ngay ứng dụng TikTok là có được video AI Manga độc đáo theo nhiều kiểu khác nhau. Chúng ta chỉ cần lựa chọn hiệu ứng rồi tải ảnh lên hoặc chụp ảnh trực tiếp để biến hành thành tranh vẽ Manga là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video AI Manga trên TikTok.

Hướng dẫn quay video AI Manga trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm hiệu ứng. Tiếp đến tại thanh tìm kiếm bạn nhập từ khóa AI manga để tìm kiếm. Tiếp đến hiển thị kết quả bên dưới, bạn nhấn chọn để truy cập kết quả.

Bước 2:

Hiển thị giao diện với hiệu ứng AI Manga, nhấn chọn để sử dụng hiệu ứng này. Lúc này trong giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy các video sử dụng hiệu ứng AI manga đăng tải. Nhấn Sử dụng hiệu ứng này để quay video.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ chụp ảnh trực tiếp, hoặc tải hình ảnh lên để tiến hành quay video AI Manga trên TikTok. Bạn chờ ứng dụng áp dụng hiệu ứng biến hình này và xem thành quả là gì nhé.

Kết quả chúng ta được tranh vẽ biến hình manga như hình dưới đây. Tranh mới tạo khác hoàn toàn với ảnh mà bạn đăng lên.

Bước 4:

Ngoài dùng ảnh chụp trực tiếp thì bạn nhấn vào hiệu ứng rồi chọn tiếp dấu cộng để tải ảnh có sẵn lên. Kết quả cũng khiến bạn ngạc nhiên đó vì tranh vẽ rất linh động.

Bạn tiếp tục thử với những ảnh chụp khác để có cho mình bộ sưu tập tranh biến hình manga trên TikTok nhé. Sau đó chúng ta đăng video lên TikTok như bình thường.

TikTok AI Manga

Chủ Nhật, 11/12/2022 08:38
31 👨 2.441
0 Bình luận
Sắp xếp theo