Hướng dẫn xem người thả tim video TikTok

Mọi hoạt động TikTok của bạn và của người khác tương tác với tài khoản TikTok của bạn cũng đều được lưu lại trong một giao diện để chúng ta kiểm tra và quản lý khi có nhu cầu. Và với những người thả tim video TikTok của bạn hoặc thêm video của bạn vào mục yêu thích của họ thì chúng ta cũng có thể xem lại danh sách nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước xem người thả tim video TikTok.

Cách xem người thả tim video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hộp thư ở bên dưới. Tiếp đến người dùng được chuyển sang mục Hoạt động trên TikTok. Tại đây bạn nhấn chọn vào mũi tên tại mục Hoạt động mới để xem các hoạt động của tài khoản TikTok.

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng nhấn vào mũi tên hướng xuống tại Tất cả hoạt động. Sau đó bạn nhấn chọn vào Lượt thích và mục Yêu thích trong danh sách hiển thị ở bên dưới để truy cập vào những video TikTok được nhấn thích.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn nhìn thấy tất cả những lượt thích và mục yêu thích mà tài khoản TikTok khác đã thực hiện với với TikTok của bạn. Khi đó chúng ta sẽ thấy danh sách những tài khoản đã nhấn thích video của bạn, hay cho vào mục video Yêu thích của họ.

Bạn kéo xuống bên dưới để xem thêm những lượt nhấn thích khác. Chúng ta nhấn vào thông báo để xem video nhấn thích là gì.

Video hướng dẫn tìm người thả tim video TikTok của bạn

Thứ Ba, 10/01/2023 08:55
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo