Cách nhận skin Thích Thì Chơi Free Fire

Liên tiếp các sự kiện nhận quà khủng diễn ra trước khi lễ kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của Free Fire diễn ra. Các sự kiện nhận quà khủng như nhận Hayato Firebrand Free Fire, nhận Tam Mỹ Nhân Free Fire, nhận trang phục bóng đá Free Fire và cả code Free Fire đã đem đến rất nhiều phần quà cho các game thủ.

Tuy nhiên game thủ vẫn phải bỏ ra một số lượng kim cương để có thể sở hữu được những phần quà của những event kể trên. Còn với những event mà dành cho người chơi "không nạp tiền" thì vẫn khá ít, kiểu share link nhận trang phục vĩnh viễn, hoặc chia sẻ link qua Facebook.

Và để kết hợp với sự ra mắt của MV Thích thì chơi của Bích Phương, Phúc Du, Viruss thì Free Fire cũng đã tổ chức một sự kiện nhỏ cùng tên. Khi tham gia sự kiện này thì các bạn chỉ cần chăm chỉ một chút là có thể nhận sự kiện Thích Thì Chơi của Free Fire, và dưới đây là cách nhận skin Thích thì chơi.

Cách nhận trang phục Thích thì chơi Free Fire

Tại mục Thông báo, bạn hãy chọn Nhận trang phục vĩnh viễn Thích Thì Chơi và bấm Tới Luôn.

thich thi choi ff

Nếu bạn không thích xem MV thì hãy tắt nó đi.

thich thi choi ff

Nếu có yêu cầu đăng nhập tài khoản thì bạn hãy đăng nhập vào, nhưng thường thì sẽ tự động đăng nhập vào luôn.

Bên cạnh việc đăng nhập mỗi ngày để nhận 100 điểm/ngày thì bạn còn có thể chia sẻ link để nhận điểm. Bấm Share để chia sẻ link qua Facebook hoặc bấm Sao chép link mời. 

thich thi choi ff

Link mời được sao chép thành công, bạn hãy bấm vào Xác nhận.

thich thi choi ff

Rồi sau đó bạn hãy đi rải link của mình đã sao chép ở trên vào các groups Free Fire, sẽ có các game thủ hỗ trợ bạn.

Ad sẽ để một link group Free Fire dưới đây để các bạn join và nhờ sự giúp đỡ từ các game thủ khác. Lưu ý bạn phải đạt level 10 mới có thể hỗ trợ đồng đội của mình nhé.

https://www.facebook.com/groups/teamtriviagame/

thich thi choi ff

Còn nếu có bạn bè thì bạn có thể nhờ họ luôn, và bạn cũng có thể nhấn lại vào link share của họ để giúp họ. Mỗi người bấm vào link của bạn thì bạn sẽ nhận được 50 điểm.

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 15:46
4,365 👨 28.865
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile