So sánh Free Fire Max vs Free Fire Garena

Free Fire Max là phiên bản nâng cấp của Garena Free Fire hiện tại. Điều các game thủ quan tâm ngay lúc này là Free Fire Max có gì đặc biệt hơn so với phiên bản Free Fire thường?

Điều mà các game thủ quan tâm nhất đó chính là đồ họa Free Fire Max sẽ đẹp hơn. Đó là thứ mà các game thủ có thể cảm nhận ngay khi mới bước chân vào game. Và bên cạnh đó là những hiệu ứng chuyển động, âm thanh, nội dung mới khác được thêm vào phiên bản nâng cấp này.

Vậy chính xác thì Free Fire Max có gì khác so với phiên bản Free Fire thường. Bạn có thể cảm nhận qua bài đánh giá Free Fire Max vs Free Fire thường ở dưới đây nhé.

Những thay đổi trong Free Fire Max

Chuyển động nhân vật

do hoa ff max

Đây có lẽ là thứ mà các game thủ sẽ cảm nhận đầu tiên về phiên bản này. Nhà phát triển đã thực hiện một số thay đổi nhỏ về đồ họa và chuyển động nhân vật. Có một số thay đổi trong chuyển động thay đạn của AWM trong Free Fire Max.

Một số thay đổi nhỏ khác như chuyển động khi chạy của nhân vật đã được làm lại để tạo cảm giác tự nhiên hơn. Ngoài ra, một số hành động khác trong game cũng đã được làm lại chuyển động như ăn nấm và sử dụng bộ sửa giáp.

Sảnh chờ mới

do hoa ff max

Khác với sảnh chờ trước kia, nhân vật của chúng ta chỉ đứng im một chỗ và bạn có thể quay 360 độ nhân vật đó và xem trang phục, skin vũ khí của nhân vật đó sẽ như thế nào trước khi vào trận.

Còn ở sảnh chờ mới, nhân vật sẽ tướng tác với ngoại cảnh xung quanh. Những hiệu ứng này sẽ khiến sảnh chờ thêm khác biệt và sinh động hơn. Và mặc dù không phải là một sự bổ sung chủ yếu trong game, đây vẫn là điều rất đáng hoan nghênh.

Giảm lag

do hoa ff max

Một điều khá khó chịu với game thủ đó chính là lag, đặc biệt là với một tựa game bắn súng sinh tồn như Free Fire. Nhất là khi bạn đang ở những khoảnh khắc quan trọng của trận đấu mà gặp phải tình trạng lag và sau đó thành hòm gỗ thì sẽ rất ức chế.

Với Free Fire Max, độ trễ của game sẽ được giảm đi đáng kể nhờ vào những điều chỉnh mà nhà phát hành game đã làm. Nó khiến cho FF Max trở nên liền mạch và mượt mà hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/08/2020 10:27
3,652 👨 33.662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile