Nhận skin Free Fire chỉ từ 9 Kim cương với Cửa hàng Hacker

Tiếp tục là những sự kiện ưu đãi được diễn ra trong chuỗi sự kiện sinh nhật Free Fire 3 năm. Các sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật free fire 3 năm chơi lớn đang được nhiều game thủ tham gia và dành về những phần quà hấp dẫn.

Và mới đây thì Free Fire đã tổ chức thêm một event mới để các game thủ có thể nhận nhiều skin và nhân vật hơn. Đó là cửa hàng hacker, cách hoạt động của cửa hàng này khá độc đáo khi bạn có thể tự chọn phần thưởng cho mình trong danh sách có sẵn. Để biết cách tham gia sự kiện Cửa Hàng Hacker Free Fire bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách quay Cửa hàng Hacker Free Fire

Bước 1: Đầu tiên để tham gia cửa hàng hacker bạn hãy vào phần Sự kiện chọn Cửa hàng Hacker rồi bấm Xâm Nhập Ngay.

cửa hàng hacker free fire

Bước 2: Ở cửa hàng này, bạn sẽ thấy hai loại giải là Giải ChínhPhụ, mỗi loại giải bạn hãy chọn một và bấm Xác Nhận.

cửa hàng hacker ff

Giải chính sẽ bao gồm MP40 Công Nghệ, nhân vật Thỏ Xinh, MP5 đôi mắt tử thần, M1014 Streamer, Scar Thanh Lịch, nhân vật Kendo.

cua hang hacker ff

Bước 3: Giải phụ sẽ bao gồm các hành động của trợ thủ, chọn xong bạn bấm Xác Nhận. Sau đó bấm xác nhận một lần nữa để vào cửa hàng hacker. Lưu ý những phần thưởng bạn đã chọn sẽ không được thay đổi.

cua hang hacker free fire

Đầu tiên bạn sẽ tốn 9 kim cương để quay ở lần đầu tiên, rồi sau đó ở những lần quay tiếp theo sẽ tăng dần lên.

cua hang hacker free fire

Nếu may mắn thì ngay ở lần quay đầu tiên bạn sẽ nhận được một trong hai phần thưởng chính. Còn nếu không thì bạn sẽ phải bỏ thêm tiền cho những lượt quay tiếp theo.

Những phần thưởng mà bạn đã trúng rồi thì ở lượt quay tiếp theo chúng sẽ bị khóa lại, giúp bạn tiến gần hơn với phần thưởng chính của mình.

cua hang hacker free fire

Nếu kém may mắn, bạn sẽ phải tốn đến hơn 1000 kim cương mới có thể nhận được phần thưởng chính của mình. Nếu phải quay lượt quay cuối để lấy skin hoặc nhân vật, thì số kim cương tốn cho lượt quay này sẽ khiến bạn "phát sốt" đấy.

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/08/2020 11:01
4,49 👨 10.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile