Top súng mạnh nhất Free Fire

Vũ khí mạnh nhất trong Free Fire là vũ khí có chỉ số sát thương cao nhất. Theo lý thuyết là vậy nhưng muốn nó có hiệu quả tốt nhất thì nó còn phải phù hợp với người sử dụng và còn phải phụ thuộc một phần vào phụ kiện của vũ khí nữa.

Một người thích hợp với SMG mà lại nhặt được một khẩu Sniper thì không thể nào mà bạn sử dụng khẩu Sniper đó hiệu quả được. Mặc dù trong những tựa game bắn súng sinh tồn thì bạn cần phải biết sử dụng toàn bộ các loại súng trong game.

Ngoài ra, chúng còn phải phù hợp với hoàn cảnh trong game nữa. Bạn không thể sử dụng một khẩu Shotgun với kẻ địch từ khoảng cách xa, và một khẩu Sniper sẽ rất khó khăn để tiêu diệt kẻ địch trong một căn nhà chật chội.

Để bạn biết được vũ khí nào mạnh nhất trong Free Fire và phù hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau thì bạn hãy xem qua bài viết ở dưới đây nhé.

Top vũ khí mạnh nhất Free Fire

MP5

sung manh nhat ff

Khẩu súng này có đầy đủ phụ kiện gắn kèm, và nó có thể phát huy ở cả tầm gần và tầm trung. Tốc độ bắn nhỉnh hơn MP40 và UMP khiến nó linh hoạt hơn trong những cuộc giao tranh. Đạn lại dễ kiếm nên đây sẽ là lựa chọn cho những ai thích hợp với giao tranh gần đến tầm trung. Tuy nhiên bạn cần tập trung loot nhiều đạn cho MP5 ngay từ đầu game.

sung manh nhat ff

AK47

sung manh nhat ff

AK47 cũng có đầy đủ phụ kiện như MP5, thuộc một trong những khẩu súng hỏa lực mạnh nhất trong Free Fire. Tuy nhiên, độ giật súng là vấn đề mà bạn cần phải kiểm soát, nếu không thì sẽ khá khó để bạn phát huy tối đa hiệu quả của nó.

sung manh nhat free fire

Groza

súng mạnh nhất free fire

Một công cụ hoàn hảo để bạn gây sát thương cho kẻ địch, tuy nhiên lại khá hiếm vì chỉ xuất hiện trong hòm thính. Tầm bắn xa, mức độ kiểm soát không khó và nếu có đầy đủ phụ kiện thì nó có thể đạt đến mức độ ổn định tối đa. Đây không chỉ là khẩu súng được ưa chuộng trong Free Fire mà còn trong các tựa game Battle Royale khác như PUBG Mobile, Rules of Survival...

súng mạnh nhất free fire

M1014

súng mạnh nhất ff

M1014 hoặc còn gọi là Benelli M4 Super 90, là khẩu shotgun thuộc hàng khủng trong Free Fire. Chỉ với một viên đạn ở cự ly gần, bạn hoàn toàn có thể tiêu diệt được kẻ địch. M1014 rất thích hợp để chiến đấu trong nhà.

sung manh ff

Thậm chí bạn có thể tiêu diệt được một team nếu họ chưa được trang bị đủ giáp. Mặc dù không có phụ kiện và tốc độ bắn, tầm bắn không có phạm vi lớn như những khẩu AR ở trên.

Scar

sung manh ff

Đây có lẽ là khẩu súng mà "ai cũng dùng được" vì khá dễ sử dụng. SCAR hay Scar-L có độ ổn định bậc nhất trong Free Fire khi sở hữu phạm vi hiệu quả đến tầm trung, sát thương khá và tốc độ bắn tốt. Đây cũng là khẩu súng mà những game thủ mới chơi nên tìm đến.

sung manh ff

AWM

sung manh ff

Thực sự thì không có gì để so sánh với AWM so với những khẩu súng bắn tỉa khác. Nó gây sát thương cực cao nếu bắn vào đầu hoặc vào bất cứ đâu. Với khẩu súng này, một phát vào đầu đồng nghĩa là bạn sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.

sung manh ff

Thứ duy nhất có thể giữ bạn còn sống sau phát đạn của AWM đó chính là mũ LV 4. Tuy nhiên sau phát bắn Headshot thì mũ 4 cũng sẽ biến mất và bạn cũng chỉ còn 1HP. Nếu đem so sánh với M82B thì khả năng xuyên giáp và sát thương không bằng nhưng phạm vi lại xa hơn và linh hoạt hơn một chút.

M14

sung manh ff

Sniper kết hợp với AR sẽ là nỗi khiếp sợ với nhiều kẻ địch nếu bạn kiếm được một scope tầm xa. Có sát thương khá cao, thậm chí cao hơn AK47 và Groza với mỗi lần bắn lên đến 76 sát thương. Với tầm bắn hiệu quả là 79 thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những ai thích giao tranh tầm xa.\

sung manh ff

Bạn cần phải kiếm phụ kiện băng đạn mở rộng cho M14, mặc dù M14 không cần quá nhiều đạn để có thể tiêu diệt được kẻ địch. Nhưng nếu có từ hai kẻ địch trở lên ở cùng một chỗ và chúng lại có giáp nữa thì chắc chắn là bạn sẽ khá tốn đạn. Có khi chỉ trong lúc bạn nạp đạn lại là chúng đã nấp kín hoặc tẩu thoát đi rồi.

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/08/2020 17:06
4,413 👨 8.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile