Cách lấy 20 Vàng trong một vòng đấu để hoàn thành nhiệm vụ Đấu Trường Chân Lý

Weekly Missions của Đấu Trường Chân Lý luôn có những nhiệm vụ khá khó để game thủ có thể thực hiện. Điển hình là nhiệm vụ phải đạt được cấp 6 trước vòng 11, một nhiệm vụ bất khả thi.

Tiếp nối nhiệm vụ đó là một nhiệm vụ khác không kém phần khó khăn. Người chơi phải nhận được 20 vàng chỉ trong một vòng đấu, tuy nhiên nếu đem ra so sánh với nhiệm vụ phải lên được cấp 6 trước vòng 11 thì nhiệm vụ này vẫn dễ hơn nhiều và không phá game của bạn ngay từ đầu trận.

Để có thể thực hiện được nhiệm vụ nhận 20 vàng trong một vòng đấu, bạn hãy theo dõi qua bài viết dưới đây để hoàn thành nhiệm vụ này trong Đấu Trường Chân Lý.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ nhận 20 vàng trong một vòng đấu Đấu Trường Chân Lý LMHT

Nhiệm vụ nhận 20 vàng trong một vòng đấu

Riot Game chỉ yêu cầu game thủ nhận được đúng 20 vàng trong một vòng chơi hoặc nhiều hơn 20 vàng trong 1 vòng. Ví dụ như đầu một vòng bất kỳ (lúc lấy bộ tướng mới) bạn có 20 Vàng thì cuối vòng đấu (lúc đấu PvP xong và nhận tổng số vàng lãi) mà bạn có 40 vàng là hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu bạn chỉ cần kiểm soát kinh tế tốt một chút thì vòng đấu nào bạn cũng sẽ hoàn thành được nhiệm vụ này. Tuy nhiên nếu bạn đang gặp khó khăn về việc kiểm soát tài chính và kiếm mãi vẫn không đủ thì hãy áp dụng một số yếu tố sau đây.

Chơi Hải Tặc kiếm 20 vàng một vòng đấu trường chân lý

  • Không Refresh tướng (reroll) và nâng cấp bừa bãi, chỉ nên up một lần ở lúc người đá khi được đề nghị.
  • Ghép tướng tạm đủ mạnh để có thể tank và ăn từ chuỗi thua
  • Chơi tướng Hải Tặc để lấy vàng rơi ra từ rương ở đầu mỗi trận đấu
  • Tuyệt đối không dùng tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong một vòng đấu

Rương Hải Tặc

Nếu việc "làm ăn" thuận lợi, bạn sẽ có tổng cộng: 5 Vàng mặc định + 5 Vàng lãi từ 50 vàng tiết kiệm + 2 Vàng cho chuỗi thua + 1 ~ 4 Vàng từ rương Hải Tặc. Tổng cộng bạn đã có khoảng từ 13 đến 16 vàng cho một vòng đấu.

Và trước khi vào trận, bạn chỉ cần bán đi những tướng 2 ~ 4 vàng không sử dụng nữa thì chắc chắn bạn sẽ đạt được 20 vàng một cách dễ dàng.

Quan trọng là bạn chỉ cần thực hiện một lần để hoàn thành nhiệm vụ, sau đó sẽ có rất nhiều vàng trong tay để nâng cấp đội hình của mình. Roll để tìm tướng cần thiết, comeback lật kèo lại mà không cần phải throw game rồi thua trận đấu.

Qua hướng dẫn trên đây, việc kiếm 20 vàng để hoàn thành nhiệm vụ tuần trong Đấu Trường Chân Lý. Chỉ cần một vòng đấu là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ kiếm 20 vàng cho nên không cần phải throw game liên tục.

Thứ Năm, 25/07/2019 11:45
3,65 👨 6.113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC