Cách chia sẻ video, phim trên Mocha với Facebook, Messenger, Gmail...

Ngoài tính năng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên ứng dụng Mocha ra thì người dùng còn có thể theo dõi các chương trình game show, video livestream game, video ngắn hài hước để giải trí hoặc theo dõi các bộ phim hấp dẫn theo nhiều thể loại khác nhau trong hai mục Phim và Video.

Và bạn có thể chia sẻ những video hoặc phim này nếu thấy hay trên ứng dụng Mocha, bạn có thể chia sẻ lên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Messenger, Gmail... để chia sẻ với bạn bè mình. Hướng dẫn chia sẻ video, chia sẻ phim trên Mocha qua ứng dụng mạng xã hội bạn có thể xem dưới bài viết này.

Cách chia sẻ video, chia sẻ phim trên Mocha qua ứng dụng mạng xã hội

Bước 1: Bạn có thể chọn những video clip ngắn trong mục Hài, hoặc video livestream game, video hot, mới nhất hoặc những bộ phim đang thịnh hành trong mục Video để chia sẻ cho bạn bè.

Khi chọn được video rồi bạn hãy bấm vào biểu tượng chia sẻ như ở dưới hình, trong đây bạn sẽ được gợi ý Gửi cho bạn bè trên Mocha hoặc đăng lên mục Tương Tác hoặc chia sẻ trên Facebook, muốn chia sẻ trên nhiều ứng dụng hơn bạn hãy bấm Lựa Chọn Khác.

Chọn video để chia sẻ trên MochaChọn biểu tượng chia sẻ video

Bước 2: Ở danh sách ứng dụng mạng xã hội hiện ra sau đó, bạn có thể chọn Zalo, Viber, Messenger... Nói chung là những ứng dụng chat, nhắn tin hoặc mạng xã hội bạn có thể chia sẻ với mọi người.

Còn nếu muốn thêm ứng dụng vào danh sách chia sẻ video Mocha thì hãy bấm biểu tượng Thêm ở cuối, sau đó thêm ứng dụng muốn chia sẻ vào.

Chọn ứng dụng chia sẻ video trên MochaChia sẻ video Mocha qua Messenger

Sau đó bạn có thể chia sẻ video theo cách đăng lên bản tin hoặc chia sẻ với nhiều bạn bè trên Messenger. Bạn cũng có thể tìm vào mục Phim, chọn tập phim muốn chia sẻ với bạn bè.

Chia sẻ video Mocha qua MessengerChia sẻ video Mocha qua Messenger

Qua hướng dẫn chia sẻ video trên Mocha trong bài viết này, bạn có thể chia sẻ video hoặc những bộ phim hay với bạn bè một cách tiện lợi thay cho cách tìm trên Google rồi mới chia sẻ cho bạn bè.

Nếu bạn có những video quay lại khi đi du lịch hoặc đi chơi đâu đó mà muốn chia sẻ với bạn bè qua Mocha thì có thể tải video lên Mocha để chia sẻ với bạn bè. Xem hướng dẫn tải video lên Mocha trong bài viết Cách đăng video trên Mocha.

Thứ Hai, 05/08/2019 13:59
51 👨 857
0 Bình luận
Sắp xếp theo